• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những bước quan trọng trong thiết kế nhà hàng đẹp mà bạn cần biết

tknoithatnhahang

Lính mới
Tại sao thiết kế nhà hàng đẹp là khâu quan trọng nhất?

Nhà hàng không những là một nơi để thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo mà còn là địa chỉ để các công ty tiếp đãi khách hàng, tổ chức party hoặc là nơi hò hẹn của những cặp tình nhân đôi lứa..Nhưng ắt hẳn những ai bước chân vào nhà hàng đều là những người dân thuộc tầng lớp trung bình khá, nên kinh doanh nhà hàng là một nguồn thu rất lớn nếu bạn thành công.



Chính vì nguyên do đó mà hiện thời trên địa bàn các tỉnh thành lớn đã có hàng trăm nhà hàng lớn nhỏ mọc lên cạnh tranh gay gắt, thành thử nếu nhà hàng của bạn không có điểm mạnh riêng ắt hẳn bạn sẽ cạnh tranh không lại. Điểm mạnh riêng ở đây chẳng những là món ăn của nhà hàng bạn phải ngon và độc đáo mà vẻ đẹp của nhà hàng bạn cũng phải mang một nét đẹp riêng biệt tạo được sự yêu thích và thoải mái cho thực khách khi bước chân vào .

Để giúp bạn có được một thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và hoành tráng thì trong bài viết này , Không Gian Việt có những lời khuyên thực tình dành đến quý khách hàng như sau :

Phong cách và chủ đề trong thiết kế nhà hàng đẹp

Trước khi bắt đầu công việc thiết kế , bạn nên xác định phong cách thiết kế riêng cho mình như: cổ điển, hiện đại, hay đồng quê , khi tìm được phương hướng thì công việc thiết kế của bạn sẽ được đồng nhất tránh trường hợp mất phương hướng trong chọn lựa nguyên liệu trang trí. Bạn cũng nên lưu ý phong cách nhà hàng cũng nên phù hợp với món ăn đặc trưng mà bạn phục vụ như vậy sẽ tạo được điểm nhấn mạnh mẽ trong mắt thực khách.



Chọn lọc vật liệu và bố trí công năng

Khi bạn đã có sự đồng nhất trong lối thiết kế riêng thì việc chọn lựa nguyên liệu trang hoàng sẽ dễ dàng hơn nhiều. Công trình nhà hàng là một công trình công cộng và cho nên sau nhiều năm hoạt động bạn sẽ phải nâng cấp , trang hoàng lại sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ , chính vì vậy bạn nên lựa chọn những vật liệu có giá thành rẻ , dễ tháo lắp …

Khi thiết kế nội thất cho nhà hàng bạn nên bố trí công năng cho nhà hàng một cách hợp lý, bạn cũng không nên ưu đãi quá nhiều diện tích cho không gian tiếp khách mà o hẹp các không gian khác như bếp, wc, văn phòng…Cũng như không đặt quá nhiều bàn ghế trong phòng ăn gây bất tiện trong việc đi lại của nhân viên và thực khách, song song cảm giác chật chội cũng làm cho khách hàng mất đi cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn của bạn.Trên thực tại một không gian đẹp là một không gian không quá nhiều vật dụng và được bố trí gọn gàng ngăn nắp.

Ánh sáng và màu sắc

Trong thiết kế nhà hàng đẹp thì việc tuyển lựa màu sắc và lắp đặt hệ thống chiếu sáng hợp lý khá là quan yếu , vì theo nghiên cứu khoa học ánh sáng và màu sắc có ảnh hưởng và kích thích đến thị giác , vị giác của thực khách, như những gam màu đỏ , vàng, cam .. sẽ giúp cho món ăn của bạn trông ngon hơn , hấp dẫn hơn . Còn về hệ thống chiếu sáng, bạn nên sử dụng ánh sáng trung tính để cho nhà hàng sáng sủa và thoáng mát, cũng như dùng ánh sáng yên ấm lãng mạng cho một vài vị trí tạo ra nhiều sự chọn lọc cho thực khách.

Phong thủy nhà hàng

Trong việc làm ăn kinh doanh thì người Việt Nam nói riêng hay người dân châu Á nói chung rất coi trọng đến vấn đề phong thủy của nơi làm ăn , vì họ tin cậy rằng khi bố trí phong thủy hợp với cung mệnh của chủ nhân thì công việc làm ăn sẽ được hộ trợ ngày càng thuận lợi và thành công hơn, bởi thế “có kiêng, có lành” nên hầu hết mọi người làm ăn đều tin tức. Và phong thủy hiện giờ cũng được xem là một bộ môn khoa học.

Vậy để bố trí phong thủy cho nhà hàng của bạn , bạn nên ứng dụng phong thủy một cách khoa học phối hợp với ý tưởng thiết kế nội thất để đưa ra những sản phẩm vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy có như vậy nhà hàng của bạn sẽ được thõa mãn cả 2 vấn đề quan trọng là thẩm mỹ và phong thủy.



Chỉ với 4 nguyên tắc căn bản để có một thiết kế nhà hàng đẹp , nghe có vẻ đơn giản và ai cũng có thể làm được nhưng thật chất khi bắt tay vào công việc thiết kế bạn mới cảm thấy công việc ấy khó khăn cỡ nào, vì không những phải thiết kế vẻ đẹp cho nhà hàng mà còn phải phù hợp với công năng của nó như phân chia lối đi ,các khu vực bếp ,phòng ăn, wc, văn phòng…một cách hợp lý và khoa học. bởi thế nếu bạn không phải là những kiến trúc sư chuyên nghiệp ắt hẳn bạn sẽ không làm được, vậy hãy để Không Gian Việt giúp bạn hoàn thành công việc quan trọng này.

_KGV giúp bạn hoàn thiện ý tưởng của khách hàng thành công trình thực tế.

_Giúp khách hàng không vướng phải những nảy sinh không hợp lý.

_Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải ký một hiệp đồng kinh tế nào trước khi khách hàng đồng thuận về phương án thiết kế 3D Concept Kiến trúc công trình.

_Hỗ trợ khách hàng tiết kiệm >20% tổng giá trị công trình.

_Giảm được thêm 10% khi dùng những dịch vụ phụ trợ khác bằng những nhà thầu phụ uy tín của KGV cung cấp.

Tại năm 2016 này, Không Gian Việt có kế hoạch khuyến mại nào với khách hàng thiết kế hay thi công không?

-Hiện tại trong năm 2015, với chiến lược mở rộng qui mô công ty và chào đón những Khách hàng mới, Ban lãnh đạo của KGV đã nhấ trí và đưa ra các chính sách ưu đãi với khách hàng như sau:

_Với 20 khách hàng trước hết ký hợp đồng thiết kế trước tháng 10/2016 , KGV sẽ ưu đãi giảm đến 80% phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công tại KGV.

_Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền lại đến 100% phí thiết kế nếu KH cảm thấy không hài lòng với trình độ tư vấn của các KTSư tại KGV (với lý do chính đáng)

-------------------------------------

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG KHÔNG GIAN VIỆT

_ VP tư vấn tại: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM.

_Email: khonggianviet2005@gmail.com hoặc windarchi@yahoo.com.vn

_Hotline: 0988 363 967 - gặp KTS. Phong (tham vấn 24/7)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top