• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những bí quyết giúp chị em đẩy lùi tế bào chết

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tẩy da chết toàn thân là công đoạn chăm sóc da không thể thiếu. Có rất nhiều sự lựa chọn để các nàng có thể chăm sóc da hiệu quả đặc biệt là những công thức tẩy da chết toàn thân phù hợp nhất. các chị em có thể chọn lựa cho mình những loại kem tẩy da chết cao cấp trên thị trường với những cách vận dụng sau:

Những tin làm đẹp hay : http://dr-spiller.vn/news/tay-da-chet-toan-than-nhu-the-nao-la-tot-nhat.html

Bước 1: Chuẩn bị

Bạn chuẩn bị cho mình những nguyên liệu như: miếng bọt biển rửa mặt, khăn mềm sạch, kem tẩy da chết…

Bước 2: Tắm sạch toàn thân

Trước tiên bạn tắm sạch toàn thân. Khi tắm bạn có thể pha nước ấm với một chút sữa, ngâm mình khoảng 15- 20 phút, việc này sẽ làm cho da mềm hơn rất nhiều.

Bước 3: Cách tẩy da chết toàn thân

Sau khi tắm xong, bạn thoa kem tẩy da chết toàn thân rồi dùng miếng bọt chà nhẹ từ mặt xuống chân. Đối với cùng da nhạy cảm các bạn nên thực hiện nhẹ nhàng hơn nhé !

Tiếp đó, bạn massage da bằng động tác xoay tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Đặc biệt làm đi làm lại nhiều lần ở những vùng da có lớp sừng dày như cùi chỏ tay, đầu gối, mắt cá chân, … Việc làm này sẽ giúp kem thẩm thấu vào da nhanh hơn để đánh tan những tế bào chết cứng đầu.

Bước 4: Tắm sạch lại và thoa kem dưỡng

Cuối cùng, bạn tắm sạch lại với sữa tắm hoặc bạn có thể pha nước ấm với một chút nước cốt quả chanh để tráng lại toàn thân. Sau khi tắm xong bạn nhớ sử dụng kem dưỡng ẩm đặc biệt nên chọn các loại kem có chưa axit anpha hydroxyl, axit contine …bởi axit sẽ giúp da phục hồi nhanh chóng, tái tạo làn da mới. Ngoài ra bạn có thể bổ sung vitamin từ bên trong cơ thể bằng cách ăn nhiều hoa quả, rau xanh như cà rốt, cà chua, cam, dâu tây…giúp cho da hồng hào, mịn màng hơn.

Chúc các chị em thảnh công với những bước tẩy da chết toàn thân hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top