• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những bài tập đơn giản đánh tan mỡ bụng cho phái đẹp

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Mỡ bụng là vùng mỡ khó loại bỏ nhất trên cơ thể nhất là ở phái đẹp. Tuy nhiên nếu bạn kiên trì áp dụng những bài tập dưới đây lớp mỡ dưới bụng sẽ nhanh chóng được đánh tan. Cùng tham khỏe nhé.

>>>>Xem thêm các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Bài tập vặn mình

Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, sẽ giảm béo nhanh chóng cho vòng eo. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.

Bài tập kết hợp bụng với chân

Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

>>>> tham khảo cách làm giảm mỡ bụng cho nam

Bài tập vận động thắt lưng

Đây cũng là một bài tập các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ, để tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn. Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng.

Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

>>>> có thể bạn quan tâm cách làm giảm vòng 2 nhanh nhất

Để có kết quả giảm cân như ý, các bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và nhớ tập luyện thường xuyên nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top