• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nhóm người hành hung chủ nhà xe ở Yên Thành: Cầm hung khí rượt đuổi công an huyện

HMO

Administrator
Staff member
Nhóm côn đồ không những đánh đập dã man bà chủ nhà xe Hùng Hường mà còn cầm hung khí rượt đuổi, tấn công 2 cán bộ công an huyện Yên Thành.

Gần đây, dư luận và người dân rất bức xúc trước việc một nhóm côn đồ hung hãn xông vào nhà bà Nguyễn Thị Hường (SN 1974) - chủ nhà xe Hùng Hường, trú tại xã Nam Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Bà Hường bị đánh đập dã man vào mặt, lưng...


Nhóm côn đồ hung hăng xông vào nhà bà Nguyễn Thị Hường đánh đập dã man.
Đáng nói, dù vụ việc xảy ra giữa “thanh thiên bạch nhật” nhưng các đối tượng quá hung hãn nên bà chủ xe và người dân đã không dám chống cự, can thiệp hay giải cứu. Không chỉ hành hung bà Hường, nhóm côn đồ còn cầm hung khí rượt đuổi tấn công 2 cán bộ công an huyện Yên Thành.
Chia sẻ với PV An ninh tiền tệ, Thiếu tá Trần Đức Long, cán bộ Công an huyện Yên Thành cho biết: “Sau khi nhóm đối tượng đó đánh đập chủ xe Hùng Hường đã chạy ra ngoài. Đúng lúc đó tôi đi đến. Đang cầm điện thoại để báo tin cho ban công an xã và báo cáo lãnh đạo thì bất ngờ các đối tượng đã dùng hùng khí truy đuổi khiến tôi phải bỏ chạy".


Đối tượng dùng hung khí.
"Khi đó tôi đang mặc thường phục nên các đối tượng nghĩ tôi là người nhà của nhà xe Hùng Hường. Trong lúc tôi đang bị rượt đuổi, đồng chí Lê Trọng Hiếu cũng vừa đến nhưng cũng bị các đối tượng cầm vũ khí rượt đuổi", Thiếu tá Trần Đức Long cho biết thêm.

Truy đuổi, hành hung thiếu tá Long.
Dù trong lúc truy đuổi, anh Lê Trung Hiếu đã xuất thẻ ngành nói là công an huyện nhưng các đối tượng vẫn tiếp tục truy đuổi. Chỉ khi các cán bộ công an huyện Yên Thành thoát được vòng vây, các đối tượng trên mới dừng lại và lên xe rời khỏi hiện trường.
Ông Cao Đình Hường, trưởng Ban công an xã Nam Thành, huyện Yên Thành chia sẻ: “Các đối tượng thách thức pháp luật khiến nhân dân rất bức xúc và mong muốn pháp luật làm nghiêm. Nhận tin báo bà chủ xe Hùng Hường bị hành hung, tôi đã tổ chức một số anh em xuống hiện trường. Tôi đã đích thân gọi điện trực tiếp cho trưởng công an huyện Yên Thành để phối hợp điều tra, giải quyết vụ việc”.

Ông Hường cũng cho biết, hơn 10 năm làm công an nhưng đây là trường hợp đầu tiên xảy ra tại địa phương mà các đối tượng hung hãn, côn đồ đến vậy.

"Chúng tôi cũng như dư luận mong muốn cơ quan CSĐT sớm vào cuộc điều tra và nghiêm trị những đối tượng côn đồ thách thức pháp luật để lấy lại niềm tin cho nhân dân” - ông Cao Đình Hường cho biết thêm.


Ông Cao Đình Hường, trưởng Ban công an xã Nam Thành và Thiếu tá Trần Đức Long, cán bộ Công an huyện Yên Thành chia sẻ sự việc với PV.
Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, ông Hoàng Văn Hùng (SN 1974), chồng bà Hường cho biết phía gia đình đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Yên Thành. Tuy nhiên, ông Hùng cho hay, dù vợ mình đã xuất viện nhưng phía công an huyện Yên Thành vẫn chưa mời lên để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.
Theo Ngọc Tuấn (ANTT)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top