• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nhóm bảo kê các xe khách bị bắt

HMO

Administrator
Staff member
Tại các điểm dừng đón, trả khách trên địa bàn TP Vinh có nhóm hoạt động bảo kê xe khách được trả công mỗi người 5 triệu đồng/tháng.

Hoạt động vận tải hành khách của các nhà xe ổn định trở lại sau khi băng nhóm bảo kê xe khách bị bắt (ảnh chụp sáng 5-2) - Ảnh: Doãn Hòa
Sáng 5-2, đại tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự 5 người để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Năm người bị tạm giữ là Hồ Minh Thoại (24 tuổi), Nguyễn Tất Hoàng (25 tuổi), Phạm Văn Tam (27 tuổi), Lê Đại Tài (19 tuổi) và Đinh Văn Duẩn (25 tuổi), cùng ngụ tại TP Vinh.

Đây là nhóm nghi can bảo kê xe khách tại nhiều điểm dừng đón, trả khách trên địa bàn TP Vinh.

Theo hồ sơ vụ việc, giữa tháng 1-2015, công an TP Vinh nhận được đơn kêu cứu của hơn 100 nhà xe, đơn vị vận tải hành khách chạy tuyến TP Vinh về các huyện trên địa bàn Nghệ An bởi không bắt được khách tại nhiều điểm đón, trả khách quy định trong thành phố.

Tại mỗi điểm này luôn có từ 2-3 người ngăn cản hành khách lên xe và đe doạ tài xế không được bắt khách mà chỉ cho hành khách lên xe của một nhà xe được chúng bảo kê.

Sau khi lập chuyên án, 40 cảnh sát hình sự công an TP Vinh chia làm 5 mũi đồng loạt vây bắt 9 người tại các điểm dừng đỗ xe khách.

Theo đại tá Thắng, sau khi phân loại các đối tượng công an TP Vinh đã tạm giữ hình sự 5 nguời trên. Bước đầu, nhóm này khai làm bảo kê với tiền công 5 triệu đồng/tháng mỗi người.

Hiện công an TP Vinh đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ sự liên quan của nhà xe và những người đứng đằng sau nhóm bảo kê này.
Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top