• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ NHM SLNA đồng lòng gom tiền giúp Quế Ngọc Hải

HMO

Administrator
Staff member
Từ kêu gọi sự ủng hộ của NHM xứ nghệ tới bán đấu giá áo tuyển Việt Nam của Quế Ngọc Hải, Hội CĐV SLNA đang làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ trung vệ 22 tuổi có thêm chi phí trong việc điều trị chấn thương cho cầu thủ Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng).

Cách đây ít ngày, Ban kỷ luật của VFF đã đưa án phạt chính thức dành cho Quế Ngọc Hải sau khi trung vệ này có pha vào bóng nguy hiểm đối với Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng, khiến tiền vệ này bị chấn thương nặng và đối mặt nguy cơ giải nghệ. Theo đó, trung vệ của SLNA bị treo giò 6 tháng tính từ ngày ký quyết định, phạt 15 triệu đồng và phải chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho nạn nhân.


Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa. Ảnh: NLĐ.
Được biết, chấn thương của Anh Khoa hết sức phức tạp và phía Ban lãnh đạo đội Đà Nẵng đã lên phương án đưa Anh Khoa đi Singapore để điều trị. Tổng kinh phí dự kiến lên đến khoảng 500 triệu. Nghĩa là, Ngọc Hải sẽ phải thanh toán toàn bộ số tiền này. Đây là một con số không hề nhỏ nếu biết rằng, Ngọc Hải chưa ký hợp đồng mới với SLNA và chỉ nhận lương hàng tháng khoảng 15 triệu đồng. Ngoài ra, gia đình anh cũng không thuộc diện khá giả.

Theo nhiều nhà báo và cả các chuyên gia bóng đá Việt Nam, việc VFF treo giò Ngọc Hải 6 tháng và phạt 15 triệu đồng là đúng đắn, nhưng buộc phải chi trả tiền viện phí của Anh Khoa thì thật vô lý. Cầu thủ cũng là người lao động và khi ký hợp đồng lao động với các đội bóng chủ quản, họ tất yếu phải có bảo hiểm nghề nghiệp. Khi tai nạn xảy ra, CLB chủ quản hoặc các công ty bảo hiểm sẽ lo chi trả viện phí. Đây chính là điều mà các nền bóng đá hàng đầu châu Âu áp dụng.

Trước án phạt có phần vô lý của VFF, đồng thời cũng cảm thông hoàn cảnh của Quế Ngọc Hải, Hội CĐV SLNA đã lên những kế hoạch quyên góp tiền để hỗ trợ trung vệ 22 tuổi có thêm chi phí trong việc điều trị chấn thương cho Anh Khoa. Đầu tiên, hội kêu gọi NHM khắp nơi trên cả bước, đặc biệt là NHM SLNA ủng hộ bằng tiền mặt thông qua quỹ "Hỗ trợ cầu thủ Anh Khoa" do doanh nhân mang quốc tịch Singapore - ĐS Huỳnh Trang Nhi, làm đại diện.

Tới hôm qua, Hội CĐV SLNA đã liên hệ với Ngọc Hải và được anh đồng ý tặng một chiếc áo tuyển Việt Nam để tổ chức bán đấu giá. Toàn bộ số tiền từ cuộc đấu giá sẽ được ủng hộ 100% cho cầu thủ Anh Khoa. Về phía lãnh đạo SLNA, họ cũng cho biết sẽ hỗ trợ Anh Khoa trong quá trình điều trị tại Singapore, chứ không để một mình Ngọc Hải đứng ra gánh đỡ.

Phía SHB.Đà Nẵng cũng phát đi tín hiệu rằng họ sẽ chủ động đưa Anh Khoa đi chữa trị ở môi trường cũng như điều kiện tốt nhất để cầu thủ này sớm trở lại với sân cỏ. Việc Quế Ngọc Hải thi hành án phạt thanh toán viện phí theo như VPF đã tuyên sẽ được đội bóng bên bờ sông Hàn tính đến sau. "Cầu thủ của mình thì mình phải sốt ruột và lo trước" - ông Bùi Xuân Hòa - Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao Đà Nẵng, cho biết.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top