• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ NHM đưa ra 5 phương án giúp vụ đền bù của Quế Ngọc Hải

HMO

Administrator
Staff member
NHM bóng đá xứ Nghệ tỏ ra bức xúc trước án phạt mà Ban Kỷ luật VFF áp dụng đối với Quế Ngọc Hải, đặc biệt là giờ đây, số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa lên tới 800 triệu đồng.

Liên quan đến án phạt mà Ban Kỷ luật VFF áp dụng đối với Quế Ngọc Hải khi trung vệ của SLNA có pha phạm lỗi ác ý với tiền vệ Trần Anh Khoa, khiến cầu thủ này dính chấn thương nặng và phải sang Singapore điều trị, rất nhiều ý kiến phản đối được đăng trên các trang mạng xã hội trong nhiều ngày qua. Đa số đều bức xúc.

Ngọc Hải vẫn chưa thể tìm ra phương án giải quyết vụ đền bù cho Anh Khoa. Ảnh: Thanh Niên.
Bức xúc không phải vì Ngọc Hải bị phạt do vào bóng ác ý, mà bức xúc với cách Ban Kỷ luật VFF đưa ra án phạt. Rõ ràng bắt cầu thủ phạm lỗi phải chi trả toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho nạn nhân (khoảng 800 triệu đồng) là điều không có trong quy định của FIFA, nó giống như một cách phủi trách nhiệm của của các CLB chủ quản và cả của VFF.

Anh Hồng Phong (ông bầu đội bóng “phủi” Family No 1 có sự tham gia của các ngôi sao SLNA đã và đang thi đấu như Quế Ngọc Hải) đã làm một thăm dò trên facebook cá nhân với nội dung: “Vụ án Quế Ngọc Hải càng ngày càng đi vào ngõ cụt, nó thể hiện sự non kém và cách làm tùy tiện của VFF. Dự mấy phương án này mà Quế Ngọc Hải có thể thực hiện, lúc đó VFF nghĩ gì?

1 - Giải nghệ về quê Diễn Châu.

2 - Vay nóng tín dụng đen sau bán độ trả nợ.

3 - Bán mình chuộc thân. Có nghĩa là Quế Ngọc Hải ra đá cho Hà Nội T&T, hoặc SHB.Đà Nẵng của bầu Hiển, khi đó bầu Hiển chi tiền cho Anh Khoa.

4 - Quế Ngọc Hải tuyên bố nghỉ bóng đá và không thanh toán. Xét bản án thì bỏ sang Thái Lan đá cho Thai League thì VFF không làm được gì, miễn là SLNA đồng ý giải phóng hợp đồng. Lúc đó sẽ có kịch hay cho VFF.

5 - Phương án cuối cùng và có vẻ khả dĩ nhất: Kiện VFF.

Cuộc thăm dò này có hơn 1.000 ý kiến bình luận thì quá nửa số lượng chọn “phương án 5” đồng nghĩa với việc kiện lại VFF lên Tòa án phân xử thế thao Quốc tế - CAS (Quế Ngọc Hải hoặc SLNA đứng đơn). Ngoài ra các bình luận khác cũng ủng hộ Quế Ngọc Hải tiếp tục tham gia bóng đá ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Gần đây có nhiều thông tin Ngọc Hải sẽ sang Thái Lan, hoặc Malaysia thi đấu trong thời gian bị kỷ luật nhưng Ngọc Hải đã bác bỏ thông tin nói trên: “Tôi chắc chắn sẽ không thi đấu cho SHB.Đà Nẵng hay Hà Nội T&T để trừ nợ, hay đi thi đấu ở nước ngoài. Tôi chưa nhận được thông tin nào trực tiếp cả. Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi vẫn sẽ thi đấu cho SLNA vì tôi đang là học viên SLNA”.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top