• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nhiều nam giới thắc mắc về duyên cớ làm bao quy đầu viêm nhiễm

khuongtrungkt

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Viêm bao quy đầu do lây nhiễm là một loại viêm thường gặp nhất, căn nguyên gây bệnh do vi khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng. Loại nấm gây bệnh thường gặp là Candida, có triệu chứng bao quy đầu, quy đầu đỏ sưng, đôi lúc bắt gặp những đốm trắng, lở loét, không đồng đều, phủ trên bề mặt quy đầu; trùng roi âm đạo cũng là ký sinh trùng gây viêm bao quy đầu, bình thường thấy dạng lở loét.
Bao quy đầu bị viêm nhiễm do đâu?
Nhiều nam giới thắc mắc về căn do ngứa đau rát hậu môn làm bao quy đầu viêm nhiễm
Còn có một dạng lở loét quy đầu là do nhiễm khuẩn, xảy ra nhiều trong bệnh da dương vật, thường có chất bài tiết tanh hôi, bề mặt quy đầu có rất nhiều đốm nhỏ lở loét dạng nông.
rưa rứa, giang mai cũng có thể gây viêm quy đầu, nhưng thường sau khi hạ cam hình thành, thì trên quy đầu mới xuất hiện màu trắng đều, hơn nữa quy đầu sẽ phù nề, khác với do lây truyền khác, cả quy đầu đỏ sưng, có mùi hôi và bài tiết chất dịch.
Bao quy đầu bị viêm nhiễm do đâu?
Dùng lúc và vệ sinh không đúng làm lẽ trai bị viêm quy đầu
Xét từ các loại viêm bao quy đầu, quy đầu nêu trên, sự truyền nhiễm gây viêm bao quy đầu ở trẻ nhỏ, có quan hệ mật thiết với hẹp bao quy đầu và việc dùng nhút nhát, vệ sinh không triệt để. Đấy là vấn đề vì sao nhiều bác sĩ kiến nghị bác mẹ nên cắt bao quy đầu cho các trẻ lúc còn nhỏ, để bảo đảm việc làm sạch tại chỗ và không ảnh hưởng sự phát triển sau này.
Đối với viêm bao quy đầu ở người lớn, căn nguyên đương nhiên khác hẳn với trẻ nhỏ, nhưng nguyên tắc phòng ngừa bảo vệ sức khỏe là như nhau. Nam giới thường ngày nên mặc quần rộng, đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh tại chỗ, người hẹp bao quy đầu khi tắm, nên dùng tay lật lên da quy đầu, tuột về phía sau, sau đó rửa sạch chất bẩn trên da, da và quy đầu cũng nên dùng nước dội rửa nhẹ nhõm, viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần, nên chần chừ giải phẫu cắt bao quy đầu.
=> Ba phương pháp để phòng bệnh viêm quy đầu?
ngoại giả, nên tránh giao phối không vệ sinh và hành vi dục tình không hạp, khi gặp thể chất dị ứng, nhất là đối với Tetracycline hoặc một số thuốc sulfamid có thể gây viêm bao quy đầu, càng nên thông báo cho bác sĩ biết trước.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top