• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nhiễm bệnh lậu có gây vô sinh không

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ngày càng tăng cao trong những năm gần đây và rất khó kiểm soát được sự lây nhiễm của bệnh. Bệnh lậu nếu không bệnh lậu và cách chữa kịp thời dẫn điểm sẽ dẫn tới vô sinh không là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức sau.

Tác nhân gây ra bệnh lậu là do vi khuẩn lậu có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Chủ yếu qua quan hệ không an toàn không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng là nguyên nhân mắc bệnh lậu. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Tìm hiểu về cac dau hieu cua benh lau: Do những biểu hiện của bệnh thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được người bệnh chú ý đến.
- Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó: đi tiểu nhiều lần, nước tiểu ít…
- Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới: người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời bệnh sẽ chuyển sang đoạn mãn tính dẫn tới những biến chứng viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh.
- Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới: những biểu hiện bệnh lậu ở nữ không rõ ràng như nam giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Những biểu hiện này cũng suy giảm dần nhưng bệnh không khỏi mà chỉ chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

Lời khuyên: Khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và kịp thời. Việc chữa trị cần tiến hành dứt điểm, hiệu quả nhanh chóng để tránh bị chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc sống người bệnh.
Phòng tránh bệnh lậu hiệu quả bằng quan hệ an toàn, chung thủy một vợ một chồng. Có cuộc sống lành mạnh tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, không an những đồ cay nóng, không dùng rượu bia. Tránh dùng chung các đồ cùng của người bệnh.
Trên đây là những kiến thức bệnh lậu vô cùng thiết thực với mọi người, nếu cần thêm bất kì thông tin gì chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền, chữa trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top