• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Nhiều Tour tết giá rẻ đi Hàn Quốc dịp Tết dương đã khóa sổ

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Tour tết giá rẻ đi Hàn Quốc được nhiều công ty du lịch chốt sổ từ trước Tết dương lịch vài tuần, một số mở thêm tour mới để phục vụ lượng khách tăng đột biến.
Đặt Tour tết âm lịch 2017 du lịch Hàn Quốc dịp Tết cho hai vợ chồng, chị Phùng Hương (Hà Nội) đều nhận được câu trả lời "đã hết chỗ". Một số ít công ty du lịch báo vẫn nhận khách nhưng các tour có giá vừa túi tiền (12 triệu đồng) đều đã hết. "Tour Hàn Quốc mình được giới thiệu hiện có giá gần 20 triệu đồng, nếu không quyết nhanh thì một, hai hôm nữa họ sẽ không nhận khách vì vướng thủ tục visa", chị Hương cho biết.
Ghi nhận tại các công ty du lịch như Sohatravel, Du lịch Việt, Saigontourist, Vietravel..., lượng khách đi Hàn Quốc năm nay tăng cao so với mọi năm. Hàn Quốc là một trong ba tuyến Tour Tết Đà lạt 2017 được quan tâm nhiều nhất trong dịp này, bên cạnh Nhật Bản và Đài Loan.
Đại diện BenThanh Tourist cho biết hiện vé máy bay đi Hàn Quốc dịp Tết dương của công ty đã bán hết. Khách đi dạng tự túc hiện chỉ có thể mua vé qua các trang bán online của Vietnamairlines, Vietjet Air... nhưng giá cao, khoảng 4-6 triệu đồng/chiều, chưa bao gồm thuế phí.

Các tour thị trường xa, phải làm thủ tục visa như châu Âu, Mỹ, Australia, Nhật Bản... đã không còn nhận khách. Thống kê từ các công ty du lịch cho thấy, lượng tour Tết dương bán ra đã đạt 65-80% kế hoạch đề ra.
Theo Fiditour, các tour gần và không phải làm visa hay những hành trình trong nước, du khách sẽ tập trung hỏi nhiều sau lễ Giáng sinh. Đặc biệt là các tuyến du lịch bằng ôtô thường được du khách đặt dịch vụ vào sát ngày khởi hành.
Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không, Fiditour cũng cho biết, một số chặng phổ biến như TP HCM đến Đà Nẵng, Hà Nội… vẫn còn khá nhiều, trong khi đó, các chặng bay đến Phú Quốc, Côn Đảo lại gần như “cháy vé” do nhu cầu của du khách đến với các địa điểm này tăng mạnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top