• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nhận thấy vi khuẩn lậu ở miệng

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn kinh tế gia đình. Bệnh lậu ở miệng như thế nà băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là những kiến thức mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung san sớt với mọi người về bệnh lậu ở miệng.

Bệnh lậu do vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này phát triển rất nhanh mà niêm mạc miệng thì mỏng nên chỉ vi khuẩn rất dễ thâm nhập vào và phát triển thành bệnh.Bệnh lậu ở miệng chủ yếu là sưng, đỏ, rát, có mủ trắng vàng… thường bị lầm lẫn với các dấu hiệu của viêm họng, viêm amidan nên không được chú ý.
bệnh lậu gây vô sinh? Khi bệnh lậu ở miệng không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm sẽ dẫn tới những biến chứng hết sức nặng nề. Điều trị bệnh lậu ở miệng thường không được chữa trị hoặc chữa sai bệnh nên dễ gây ra những biến chứng hiểm nguy thậm chí vô sinh vĩnh viễn.
Do tự tiện mua thuốc về dùng nên rất nhiều trường hợp vi khuẩn kháng thuốc ảnh hưởng rất lớn quá trình điều trị bệnh lậu.

Lời khuyên: Do các bệnh xã hội đặc biệt là bệnh lậu lây nhiễm qua quan hệ dục tình không an toàn với những đối tượng có nguy cơ mắc cao. Do có quan hệ truyền thống hay quan hệ bằng miệng bằng tay thì vẫn nhiễm bệnh. Nếu cần thêm thông tin về dấu hiệu bệnh lậu hay phòng tránh bệnh lậu hãy hệ trọng với chúng tôi, các chuyên gia sẵn sàng san sẻ với bạn.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top