• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nhan sắc mới của Mai Phương Thúy gây tranh cãi

HMO

Administrator
Staff member
Trên trang cá nhân của mình, cựu HHVN Mai Phương Thúy đã chia sẻ một hình ảnh khiến nhiều người phải tranh cãi.

Bức ảnh được Thúy chụp selfie trong lúc đang đi dạo trên phố Sài Gòn. Cô diện chiếc áo trễ vai màu xanh nhạt để lộ ra phần vai ngực đầy đặn, trắng nõn nà. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý hơn là nét mặt và phong cách trang điểm của cô.

Bức ảnh mới được Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân Facebook
Dù chọn lối makeup nhẹ nhàng, màu son tươi tắn, để kiểu tóc đơn giản đi ra đường, nhưng Phương Thúy vẫn không quên mang theo phụ kiện là cặp kính áp tròng để hô biến đôi mắt của mình trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn.

Cô chọn màu lens mắt xanh xám khá nổi bật. Có vẻ đây là màu kính áp tròng được Mai Phương Thúy khá ưa thích. Không ít lần, công chúng thấy cô xuất hiện tại các sự kiện với màu mắt nổi bật này.

Gần đây, cựu Hoa hậu cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh tự sướng lung linh với màu mắt này.

Mai Phương Thúy thường xuyên sử dụng lens để tạo sự nổi bật, lung linh cho đôi mắt
Gần đây, Mai Phương Thúy thường xuyên sử dụng màu lens xanh và có kiểu chụp tự sướng với vẻ mặt giống nhau
Giống như một vài sao nữ khác trong showbiz Việt, Phương Thúy cũng là người đẹp ưa chuộng sử dụng kính áp tròng như một phụ kiện trang điểm giúp làm mới khuôn mặt và tạo điểm nhấn, sự thu hút ánh nhìn từ phía mọi người đến gương mặt của mình.

Cô thường xuyên thay đổi những màu lens khác nhau có lẽ để tạo sự mới lạ và phù hợp với trang phục, diện mào, bối cảnh mà cô có mặt. Trong đó, hai màu xanh và nâu thường xuyên được HHVN lựa chọn.

Khi Phương Thúy đeo lens vào, người hâm mộ thấy đôi mắt cô trở nên long lanh, và có phần ngây dại hơn. Thời gian này, trông nét mặt cô khi có mang kính áp tròng chụp ảnh tự sướng có phần tỏ ra thơ ngây và khá khuôn mẫu.

Vì chiếc lens đã che đi ánh mắt thật của cô, khiến đôi mắt của HHVN lúc nào nhìn vào cũng mang một vẻ ngây ngô giống nhau.

Dù diện đồ khác nhau, xuất hiện tại các vị trí khác nhau, nhưng nhan sắc, vẻ mặt cô vẫn mang một nét như vậy. Trông cô giống như một cô nàng búp bê sở hữu cặp mắt to, đậm màu cùng nụ cười nhẹ nhàng.

Với nhan sắc ngày càng giống búp bê của mình, nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, cũng không ít người chê lối trang điểm này đã khiến cho đôi mắt của cô trông giả tạo, không thật, không có sức sống.

Theo Đất Việt

 

Ads HMO

Ads HMO

Top