• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nhân dân và Bộ đội Biên phòng ra quân làm sạch biển

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 19/6, tại phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức lễ phát động và ra quân hưởng ứng chiến dịch “Hãy làm sạch biển”.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An, thị xã Cửa Lò và đông đảo người dân địa phương.

Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng người dân thị xã Cửa Lò tham gia làm sạch biển.
Trong những năm qua, cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh và đoàn viên thanh niên các xã, phường tuyến biển Nghệ An đã có nhiều hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường biển, giữ gìn cảnh quan xanh – sạch – đẹp trên địa bàn. Tuy nhiên, do các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ cũng như các hành vi, tập quán trong sinh hoạt của một bộ phận người dân đã làm cho môi trường biển ở một số địa phương đang bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Tại buổi lễ, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An phát động kêu gọi cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội biên phòng tỉnh và các đoàn viên thanh niên ở địa phương tích cực tham gia chiến dịch “Hãy làm sạch biển” bằng những hành động thiết thực.

Chiến dịch "Hãy làm sạch biển" sẽ được cán bộ chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh thực hiện thường xuyên, xuyên suốt.

Đông đảo người dân thị xã Cửa Lò hưởng ứng tham gia làm sạch môi trường biển quê hương.

Nhiều em nhỏ cũng hào hứng tham gia chiến dịch.
Ngay sau lễ phát động, 200 cán bộ chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh đã cùng đông đảo người dân thị xã Cửa Lò tổ chức thu gom rác thải, dọn vệ sinh ở các bãi biển.

Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” sẽ được cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh thực hiện thường xuyên, với mong muốn bảo vệ, cải thiện môi trường biển, phục vụ tốt cho nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của Nghệ An.

Tổ chức cho các hộ gia đình ký cam kết bảo vệ môi trường biển.

Tặng quà cho các hộ gia đình ngư nghiệp có hoàn cảnh khó khăn.
Tại buổi lễ phát động, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp cùng tập đoàn Vingroup trao tặng 30 suất quà “Vì những con tàu ra khơi” cho 30 hộ ngư dân, tặng 150 suất quà cho các hộ ngư nghiệp khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top