• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nhận biết sớm bệnh lậu ở trẻ nhỏ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Trẻ con bị mắc bệnh lậu có những biểu hiện gì là trong những vấn đề cần quan tâm của mọi người. Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ cho bố mẹ trẻ những kiến thức sau đây.



Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu tăng nhanh trong những năm gần đây mà không có dấu hiệu suy giảm. Nhiều câu hỏi đặt ra bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không cách nhận biết dấu hiệu thế nào để điều trị bệnh kịp thời.
Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu qua lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường là chủ yếu. Do khi sinh thường những vi khuẩn lậu ở âm hộ của mẹ sẽ xâm nhập sang cho trẻ dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa cho trẻ. Nếu người chăm sóc trẻ mà bị nhiễm vi khuẩn không vệ sinh sạch sẽ thì có nguy cơ lây lậu cho trẻ. Trẻ mà dùng các đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh lậu như khăn tắm, bồn tắm… thì cũng sẽ mắc bệnh lậu.
Những dấu hiệu bệnh lậu ở trẻ biểu hiện chủ yếu ở mắt: Mọi người thắc mắc nhung dau hieu cua benh lau ở trẻ thế nào: mắt sưng đỏ, có mủ vàng xanh chảy ra, nhiều trẻ không mở được mắt… biểu hiện của bệnh thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chữa trị kịp thời dẫn tới những biến chứng nguy hiểm gây mù lòa cho trẻ. Những bộ phận khác bị lây nhiễm cũng có dấu hiệu giống với người lớn.



Bệnh lậu ở trẻ em ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của trẻ, ảnh hưởng tới tinh thần của trẻ. Bệnh lậu nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng cực kì nguy hiểm. Nếu còn bất kì băn khoăn gì biểu hiện của bệnh lậu giang mai, chữa trị lậu... hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấ tận tình của các bác sĩ phòng khám.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top