• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Nhà xe Sự Chuyên bị tố cạnh tranh không lành mạnh, CA mời 2 chủ xe về trụ sở

HMO

Administrator
Staff member
Từ trước tới nay, việc cạnh tranh đón khách giữa các nhà xe vẫn luôn là vấn đề nhức nhối. Mới đây, trên trang mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại quá trình tranh giành của nhà xe Sự Chuyên với nhà xe khác.

Cảnh xô xát giữa các nhà xe.

Hình ảnh va chạm giữa hai nhà xe
Ngay sau khi đoạn clip và thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội facebook đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm, phẫn nộ trước hành động của nhà xe.

Facebooker Thanh Hằng chia sẻ "Mình từng đi xe này một lần, khiếp vạn đời! Cái thằng lơ xe nó mất nết lắm, cạch mặt không bao giờ dám đi nữa".

"Chuyện này là có thật. Mình hay đi qua đây, lần nào cũng thấy xe Sự Chuyên chạy như rùa chèn xe khác. Nhìn mà thấy hậm hực", Facebooker Hà Phương Phương bày tỏ.

Facebooker Tồ Bé bình luận "Mình chưa đi bao giờ nhưng cũng nghe nói nhiều rồi. Làm ăn thế này thì nghỉ đi chứ làm gì nữa, mọi người nên chọn nhà xe khác mà đi thôi".

"Lần đầu cũng là lần cuối cùng mình đi cái xe khách này", Facebooker Nana Chanh's bức xúc.

Trao đổi với PV, ông Trần Thăng Long - Trưởng CA huyện Quỳnh Lưu cho biết "Do có mâu thuẫn từ việc tranh giành khách giữa 2 nhà xe trước đó khoảng 1km, khi xe của 2 nhà xe di chuyển tới khu vực huyện Quỳnh Lưu đã xảy ra va chạm dẫn đến xô xát."

"Sau khi xảy ra sự việc, CA huyện đã đưa 2 chủ xe về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết luận cụ thể.Trước đó, CA huyện cũng đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm của nhà xe Sự Chuyên", ông Long cho biết thêm.

Nếu những phản ánh trên về sự cạnh tranh không lành mạnh của nhà xe Sự Chuyên là có thật. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ để nâng cao tính thực thi của pháp luật cũng như sự an toàn và quyền lợi của người dân.

Theo PLVN
Ảnh Facebook
 

Ads HMO

Ads HMO

Top