• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nha đam trị sẹo lõm do mụn tuyệt vời

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm do mụn trên mặt để lại gây phiền toái cho bạn. Vậy có cách nào để trị sẹo lõm do mụn đơn giản và hiệu quả tại nhà hay không? Câu trả lời là có, hãy dùng nha đam.

Nha đam có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm rất cao , do đó nha đam giúp làm sạch da và có tác dụng tẩy tế bào chết khá công hiệu. Vì thế , sử dụng nha đam để điều trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên vời hiệu quả.


Mặt nạ nha đam với chanh tươi

Sự phối hợp kỳ diệu giữa nha đam và chanh tươi sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi sáng. Chanh tươi có đặc tính oxy hóa cao chóng vánh loại bỏ những tế bào chết , giúp da trở thành sáng và làm sẹo mờ dần.

Cách làm như sau: Cho khoảng 1 muỗng gel nha đam và nhỏ khoảng vài giọt nước chanh tươi rồi trộn đều hỗn tạp lên. Dùng bông gòn thấm hỗn tạp và thoa nhẹ nhàng lên vùng da sẹo lõm. Hãy để hỗn tạp mặt nạ này trên da khoảng 15-20 phút cho đến khi các dưỡng chất được ngấm sâu vào da và loại bỏ chóng vánh các lớp tế bào sừng , nhờ đó các vết sẹo lõm sẽ mờ dần.



Nha đam + tròng trắng trứng gà

Bạn cần chuẩn bị 1 thìa tinh chất nha đam hòa với tròng trắng trứng gà và. Sử dụng bông gòn thấm dung dịch và thoa đều hỗn tạp lên vùng sẹo. Phối hợp với các thủ pháp massage nhẹ nhàng xoay tròn vùng da này và để khô khoảng 20-30 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Nha đam có tác dụng trị sẹo lõm trên mặt công hiệu , tuy nhiên lại cần thực hiện bền chí lâu dài , và chỉ phát huy công hiệu cao với vết sẹo nhỏ , mờ. Còn với trường hợp sẹo lõm to , lâu năm cần vận dụng thủ pháp thẩm mỹ mới cho công hiệu cao nhất.



Tinh chất nha đamtrị sẹo lõm siêu hiệu quả

Cắt lấy một nhành cây nha đam và rửa sạch với nước. Bạn dùng dao bóc tách vỏ ngoài nha đam và khi gel chảy ra bạn có thể vận dụng trực tiếp lên da của bạn. Nằm thư giãn để cho gel nha đam cất giữ trên da khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Bạn nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để
 

Ads HMO

Ads HMO

Top