• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những vòng eo con kiến hút mắt của các hoa hậu Việt

HMO

Administrator
Staff member
Bạn có tò mò bí quyết gì giúp cho các hoa hậu, á hậu Việt luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai và vòng eo con kiến hay không? Thực ra đều là những bí quyết rất đơn giản. Cùng xem nhé!
1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Từ khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2012 đến nay, Đặng Thu Thảo vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả cả nước.

Thu Thảo sở hữu thân hình mảnh dẻ với chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng 83 - 60 - 90. Dù vòng 1 và vòng 3 có phần khiêm tốn hơn so với nhiều hoa hậu, á hậu khác nhưng vòng eo con kiến lại giúp cô có được thân hình cân đối, gợi cảm trong nét thanh mảnh.

Bí quyết duy trì vòng eo cũng như vóc dáng đẹp của Thu Thảo là luôn uống đủ 2 lít nước kèm nước ép hoa quả không đường và không bao giờ ép cân khắc nghiệt. Cô cân bằng chế độ hợp lý giữa tinh bột, chất đạm, đường và bổ sung nhiều rau, hoa quả để vừa giữ dáng, vừa làm đẹp da.

Ngoài ra, HH 2012 cũng chăm chỉ vận động hàng ngày như dành thời gian tập cơ bụng, mông, phần bắp tay, bắp chân tại phòng tập hay các bài tập nhanh 20 phút hoặc chạy bộ 30 phút khi không có nhiều thời gian.

2. Hoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên đăng quang HHVN năm 2014 với chiều cao 1m73 và số đo 86-63-91. Nhờ hình thể đẹp mà Kỳ Duyên còn đạt thêm giải thưởng phụ Người đẹp biển trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Kỳ Duyên từng chia sẻ mình nặng tới 70kg nên đã phải giảm 14kg trong 1 năm nhờ ăn kiêng và tập luyện để quyết tâm đi thi.

Bí quyết giảm cân của Kỳ Duyên là hạn chế ít nhất thức ăn nạp vào và tăng cường tập luyện để đốt nhiều calo. Thời kì giảm cân, cô chỉ ăn buổi sáng và trưa, bữa tối không ăn gì và uống nhiều nước. Về chế độ tập luyện, Kỳ Duyên kiên trì với 3 giờ tập luyện một ngày, chia đều cho sáng và chiều.


Vòng eo con kiến là công sức luyện tập chăm chỉ của HH Kỳ Duyên

3. Á hậu Hoàng Anh
Tương tự như Kỳ Duyên, Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh cũng đã từng rất chật vật với thân hình mũm mĩm, có thời điểm cô lên tới 70kg. Thế nên Hoàng Anh đã quyết tâm giảm cân và khi đi thi HHVN 2012, cô chỉ còn khoảng 56kg. Sau khi đăng quang ngôi Á hậu, người đẹp vẫn luyện tập thêm để giảm được 6kg nữa trong 1 tháng.

Bí quyết của Hoàng Anh là thay vì 3 bữa ăn, cô chia thành 6 bữa nhỏ mỗi ngày, sao cho tổng lượng calo nạp vào khoảng 1.500 calo. Thực đơn một ngày thường bao gồm:

Bữa sáng: 200g rau cải thìa luộc, 100g ngan luộc và 2 cốc trà tươi.
Bữa phụ: 1 quả trứng luộc và 100g dưa chuột.
Bữa trưa: 200g thịt lợn thăn luộc và 200g cải thìa.
Bữa phụ: 1 quả trứng luộc.
Bữa phụ: 100g dưa chuột và 1/2 chiếc phô mai.
Bữa tối: 100g cá rô phi rán và 1 bát canh măng nấu ngan.

Bên cạnh chế độ ăn khắt khe, Hoàng Anh tập thể dục đều đặn mỗi ngày 3 giờ. Để giữ vòng 2 chuẩn, cô gập bụng 100 lần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.


4. Á hậu Huyền My
Ngoài khuôn mặt hài hòa, thánh thiện, Huyền My còn sở hữu thân hình đẹp với chiều cao 1m74 và số đo ba vòng 83-62-93.

Cô thừa nhận bản thân là một người rất thích đồ ngọt, không có ý định ăn kiêng và món yêu thích là mỳ spaghetti. Thế nên dù công việc bận rộn lịch trình dày đặc song Huyền My vẫn sắp xếp thời gian để đi tập gym ít nhất 2-3 buổi mỗi tuần. Người đẹp thường tập các bài chạy bộ, đạp xe, các bài gập bụng cho eo thon và squat cho mông - đùi săn chắc, nảy nở.

Thậm chí người đẹp còn thử sức với bộ môn boxing.


5. Hoa hậu Mỹ Linh
Là Tân HH của năm nay, ngoài khuôn mặt thanh tú đậm chất Á Đông, Đỗ Mỹ Linh cũng sở hữu thân hình với những đường cong không hề kém đàn chị. Người đẹp cao 171cm, số đo 3 vòng: 87-61-94.

Bí quyết có thân hình đẹp của Mỹ Linh là tập gym, thỉnh thoảng tới các lớp nhảy hiện đại và không ngồi quá lâu 1 chỗ để tránh tích mỡ thừa vòng 2. Mỗi ngày, cô dành 60-120 phút để tập cùng máy và tạ. Trong tuần, Linh sẽ tập 1-2 ngày cardio để giảm mỡ nhanh hơn, giúp cơ thể thon gọn.

Mỹ Linh không ăn kiêng mà tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn đầy đủ các nhóm tinh bột, đạm và chất béo nhưng tính toán kỹ để phù hợp với cơ thể và chế độ tập luyện.

Theo Saostar
 

Ads HMO

Ads HMO

Top