• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Những trái cây VN giúp giảm mỡ bụng

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn thường xuyên phải ngồi 1 chỗ, bụng ngày càng chảy sệ và ngấn mỡ thì 10 loại quả dưới đây chính là giải pháp cho bạn. Đặc biệt bạn không phải mất công hay chế biến, hoa quả chỉ việc mua về rửa sạch và thưởng thức. Hãy ăn chúng hàng ngày, không những giúp tiêu mỡ mà còn làm da dẻ bạn đẹp lên rất nhiều cách giảm cân hiệu quả an toàn.


Dưa chuột

Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.Dứa chứa 85% nước, bromelain và enzyme có khả năng phân hủy protein, giúp cơ thể tránh được một số vấn đề về dạ dày.

Chị em thường biết đến dưa chuột như 1 nguyên liệu để làm đẹp làn da, nhưng nó cũng chính là 'bài thuốc' hiệu quả để lấy lại eo thon.

Cà chua

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

>> Cách giảm béo nhanh nhất

Phụ nữ Nhật coi cà chua như 1 loại quả quý cho việc giữ eo thon.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Bưởi

Các ngôi sao đã biết cách kiểm soát cân nặng của mình bằng cách thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày ½ quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi từ những năm 1930. Bưởi chứa rất nhiều nước, chất sơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể (isulin làm giảm quá trình đốt chất béo).

Bưởi chứa nhiều vitamin, không những giúp da tay da chân hết thô ráp mà nó còn làm tiêu mỡ bụng cho bạn.

Cùng tìm hiểu thêm cách giảm cân nhanh chóng

Nếu tuân thủ chế độ ăn kèm ½ trái bưởi ( hoặc 1 ly nước ép bưởi) vào các bữa ăn trong ngày, đảm bảo trong vòng 12 tuần bạn sẽ giảm 3,5kg. Một biện pháp đáng quan tâm phải không! Nhưng nếu dạ dày của bạn có vấn đề, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top