• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những tiêu chí khi chọn sữa rửa mặt cho da mụn

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Đối với chăm sóc da mụn, việc làm sạch da mặt là rất quan trọng, đây là bước đầu tiên để chăm sóc da. Cần làm sạch bụi bẩn vi khuẩn, làm sạch lỗ chân long để tránh nguye cơ gây ra mụn. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da mụn của mình, những chú ý quan trọng sau đây sẽ giúp bạn chọn được loại sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả nhất cho da.

1. Không dùng sữa rửa mặt trị mụn có hạt to

Rất nhiều người thường sử dụng sữa rửa mặt có những hạt to, do nó có tác dụng khá tốt trong massage và giúp tẩy sạch bụi bẩn cùng lớp tế bào chết. Tuy nhiên, chúng lại có một nhược điểm đó là làm da bị khô và kích thích tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh hơn, để bù đắp cho lượng dầu đã mất. Do đó, bạn không nên mua về sử dụng, tránh làm cho tình trạng mụn nặng nề thêm.

2. Sữa rửa mặt trị mụn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Trước khi chọn sữa rửa mặt trị mụn, bạn cần tìm hiểu xem sản phẩm đó có nguồn gốc từ đâu, xuất xứ có rõ ràng và được nhiều người sử dụng không. Chỉ nên mua những sản phẩm của các thương hiệu uy tín và đang được nhiều người sử dụng. Tránh ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà mua phải sữa rửa mặt trị mụn kém chất lượng, trôi nổi, hàng giả vừa không hiệu quả vừa gây nguy hiểm đến làn da.

3. Sữa rửa mặt trị mụn chứa thành phần tự nhiên

Tốt nhất, để đảm bảo ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả và không khiến da bị tổn thương, bạn chọn loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất có thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, có tính chất sát khuẩn, kháng viêm cao như: Aloe Vera, tea tree, pantenol, allantion, biotin,…

4. Sữa rửa mặt trị mụn chứa ít xà phòng

Da bị mụn rất nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động ngoại cảnh. Vì vậy, bạn hãy sử dụng những loại sữa rửa mặt trị mụn an toàn, chứa ít bọt, ít xà phòng và có tính chất dịu nhẹ. Rửa mặt thường xuyên với sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng sẽ làm mất đi độ ẩm cần thiết, khiến da bị khô sần, căng rát và làm mụn xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm : sua rua mat ngan ngua mun hieu qua
 

Ads HMO

Ads HMO

Top