• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những thực phẩm giảm cân nhanh những không được chú ý

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Mỗi loại thực phẩm chứa lượng các chất dinh dưỡng khác nhau, tùy vào mục đích để lựa chọn thực phẩm sao cho phù hợp. Một vài thực phẩm dưới đây được đánh giá là có khả năng giúp cong người giảm cân hiệu quả nhưng hiện nay lại không được chú ý.
Tìm hiểu thêm các bí quyết làm đẹp tại đây: http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tuyet-chieu-nhung-cach-giam-mo-dui-va-mong-nhanh.html
Bí ngô
Bí ngô ít calo nhưng lại rất giàu chất dinh dưỡng. Bí ngô là một trong số ít loại củ chứa nhiều chất xơ, giúp bạn no lâu hơn. Ngoài ra nó còn chứa chất beta-carotene (một dạng của vitamin A). Bạn có thể ăn bí ngô hấp, làm nước bí ngô uống hàng ngày hoặc nấu cháo gạo lức bí ngô.
Táo
Táo là một trong những thực phẩm tốt nhất cho việc giảm cân. Sau khi ăn một quả táo, bạn sẽ cảm thấy no, thỏa mãn và không nghĩ đến những món ăn vặt khác. Táo cũng cải thiện sự trao đổi chất và hệ tiêu hóa. Chúng rất giàu chất xơ và vitamin. Vì thế nếu đang bí thực đơn bữa phụ, hãy ăn táo bạn nhé.
Quế
Quế là gia vị thơm ngon nên bổ sung vào chế độ ăn kiêng. Bạn có thể thêm chút bột quế vào tách trà hoặc uống kèm mật ong để giảm cân nhanh và hiệu quả hơn. Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng những người ăn quế hàng ngày giảm cân nhanh hơn những người không bổ sung quế vào chế độ ăn kiêng.
Quả lê
Ít ai biết rằng lê là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong lê chứa khoảng 6 gram chất xơ hòa tan, có tác dụng giảm mức độ cholesterol và giúp giảm cân. Thông thường một quả lê cũng chỉ chứa khoảng 100 calo – lượng calo khá ít so với các loại trái cây khác. Vì thế bạn có thể ăn lê thoải mái mà không sợ tăng cân so với các loại hoa quả khác.
Cải Brussels
Cải Brussels rất giàu protein và ít calo. Một khẩu phần cải Brussels chỉ chứa 65 calo, phù hợp với những ai đang muốn giảm cân. Bạn có thể hấp, luộc, làm món salad hoặc ép lấy nước uống nhé.
Sữa và sữa chua ít béo
Sữa và sữa chua ít béo cũng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Chúng rất giàu protein thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn. Tuy nhiên khi giảm cân chúng ta thường chỉ chú ý đến các loại sữa và sữa chua không đường hoặc tách béo mà không nghĩ rằng loại ít béo cũng có tác dụng giảm cân nhất định.
Gạo lức và các loại ngũ cốc
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng gạo lức và các loại ngũ cốc có thể giúp giảm cân, vì nó ít hydrat-cacbon và chất xơ. Chất xơ trong ngũ cốc nguyên hạt, gạo lức khiến bạn no lâu hơn mà không thèm ăn vặt. Gạo lức khá khó ăn, nên mới đầu bạn có thể nấu cháo kết hợp cùng thịt, cá rau củ. Dần dần khi đã quen hơn có thể ăn riêng rẽ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top