• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những thắc mắc về vấn đề tiểu ra máu khi quan hệ

trihoinachantoan

Lính mới
Tiểu tiện là hoạt động sinh lý bình thường , thông qua nước tiểu chúng ta cũng có khả năng nhận hiểu được rất nhiều những vấn đề về sức khỏe. Đi đái ra máu ở bạn nam không phải là hiện tượng quá thảng hoặc gặp ở bạn nam , đặc biệt là sau khi quan hệ. Thế nhưng xung quanh hiện tượng này còn rất không ít hiện tượng cần phải phản hồi , đặc biệt căn nguyên nào dẫn đến tình trạng Đi đái ra máu sau khi quan hệ?

Đối với người tầm thường , nước tiểu sẽ có màu trong, hơi ngả vàng hoặc có màu nước trà xanh. Tiểu tiện ra máu là căn nguyên mà có thể quan sát bằng mắt thường máu lẫn trong nước tiểu, trong trường hợp máu được hòa tan thì sẽ có hiện tượng nước tiểu màu hồng, màu đỏ hoặc gỉ sắt… Về cơ bản , tình trạng Tiểu tiện ra máu có khả năng không cần chữa trị mà cũng tự khỏi. Nhưng phần lớn các trường hợp Đi vệ sinh nhẹ ra máu là biểu lộ của những bệnh nguy cấp , có thể hiểm họa tới sức khỏe của đàn ông .



căn nguyên Đi đái sau khi ra máu có thể xuất phát từ vài bệnh liên quan đến nhiễm trùng niệu đạo, túi tinh, tuyến tiền liệt và bọng đái , những hiện tượng về sỏi thận hay viêm tinh hoàn. ngay khi nguyên nhân này có nguy cơ xuất phát từ can bệnh lý ảnh hưởng như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư miền chậu xâm lấn vào túi tinh.

Tuy nhiên hiện tượng Tiểu tiện ra máu sau khi quan hệ có thể xuất phát từ tình trạng quan hệ quá cuồng nhiệt hoặc quá hưng phấn trong khi yêu, dẫn tới tình trạng cọ sát quá mạnh tác động huyết quản bị vỡ. Chính do vậy ngay sau đấy Tiểu tiện sẽ xuất hiện tình trạng tiểu buốt kèm theo máu.

Tiểu tiện ra máu sau khi quan hệ cũng có thể do tần suất quan hệ tình dục với cường độ rất cao hoặc quá không ít cũng là căn nguyên gây thương tổn cho niệu đạo và lỗ tiểu dẫn đến tình trạng Đi đái ra máu hoặc xuất tinh ra máu.

thông thường triệu chứng Tiểu tiện ra máu sẽ kèm theo một vài nguyên do bệnh thất thường như tiểu buốt, bí tiểu…căn nguyên của tình trạng này là do mắc nhiễm khuẩn đường tiết niệu bắt nguồn từ vài hiện tượng từ bóng đái hoặc thận. các nhiễm khuẩn này thường do các vi khuẩn xâm nhập vào và gây bệnh. Trong quá trình quan hệ tình dục giả dụ không thực hiện một vài biện pháp an toàn sẽ rất có nguy cơ bị truyền nhiễm các bệnh xã hội, những loại vi khuẩn , nấm lây lan thâm nhập vào đường tiết niệu gây viêm và thương tổn cho niêm mạc niệu đạo, niệu quản, bàng quang , cầu thận, đài bể thận…

nếu như tình trạng này lặp đi làm lại lắm lần, không thuyên bớt dù đã đổi thay phương pháp cuộc sống , thì bạn nên tới một vài cơ sở y tế và phòng khám để khám chữa bệnh. hạn chế để tình trạng này chuyển sang mãn tính, vì rất có khả năng nó sẽ gây ra hệ quả như viêm dính, gây tắc ống dẫn tinh, ống phóng tinh, trường hợp xấu nhất có nguy cơ gây tình trạng vô sinh – thi thoảng muộn ở đấng mài râu . Rất có thể tình trạng này xuất phát từ các quái đản trong sinh dục mà bạn đang gặp phải và nguy cơ sức khỏe sinh nở của đấng mày râu . Rõ ràng Đi đái ra máu sau khi quan hệ là tình trạng biến đổi và cần được can thiệp điều trị kịp thời, giảm thiểu những biến chứng không đáng có.

Nguon: Tieu ra mau khi quan he
 

Ads HMO

Ads HMO

Top