• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những thông tin về máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE

MiMiMi

Lính mới
Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE được thừa hưởng từ các tính năng vượt trội của dòng khoan búa Bosch GBH 2-24 và đã được tinh chế hơn nữa qua mô hình trước đó với ba chế độ khoan: khoan búa. Khoan búa sẽ mang lại năng suất cao cho công việc của bạn. Để điều chỉnh chế độ khoan, chỉ cần xoay núm trên máy để chế độ khoan mong muốn. Bosch GBH 2-24 DRE có tốc độ khoan tốt nhất nhờ các khớp tối ưu.

Thông số kỹ thuật máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE



Đường kính mũi khoan tường: 68mm
Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp
Loại cặp: SDS-plus
Nguồn điện áp: 220V
Công suất: 790W
Lực đập: 2,7J
Tốc độ đập: 0 - 930 lần/phút
Tốc độ không tải: 0 - 4200 vòng/phút (0 - 4.200 vòng/phút)
Đường kính khoan gỗ: 13mm
Đường kính khoan thép: 30mm
Trọng lượng: 2.8 kg (2,8kg)
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Sản xuất tại: Trung Quốc
Bảo hành: 6 tháng
Phạm vi khoan: Bê tông, thép, gỗ

Một số điểm nổi bật của máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE


Máy khoan không dây Bosch GBH GBH 2-24 DRE, có mức giá giao động trong khoảng 3.000.000 VNĐ - 3.600.000 VNĐ.
Máy khoan không dây Bosch GBH GBH 2-24 DRE có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2,8 kg, giúp dễ điều khiển và vận hành. Bạn có thể dễ dàng thao tác bằng một tay với thiết kế khe trên thân máy.

Vỏ khoan được làm bằng chất dẻo chất lượng cao, cách nhiệt và cách điện để sử dụng an toàn. Với sức mạnh lên đến 790W với 4200 vòng / phút không tải cao, nhịp nhàng mạnh mẽ, đập nhanh, máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE sẽ giúp bạn hoàn thành công việc khoan một cách nhanh chóng.

Bosch GBH 2-24 DRE có phạm vi khoan:
Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt cốt lõi: 68mm
Đường kính khoan tối đa trên thép: 30mm
Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 13mm

Bosch GBH 2-24 DRE có khả năng điều chỉnh các tốc độ khác nhau bằng một núm quay gần khoan, cho phù hợp với mọi mục đích của máy. Tay cầm phụ trợ phía trước cho phép bạn kiểm soát khoan gỗ, khoan thép, khoan bê tông chính xác, khoan tốt.

Đầu khoan SDS-plus cho phép loại bỏ cực kỳ đơn giản các khoan mà không cần bất kỳ thiết bị phụ trợ, tiết kiệm thời gian của người sử dụng.

>Tham khảo thêm các loại máy khoan khác tại:https://www.sendo.vn/may-khoan-ban.htm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top