• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những tác dụng của mật ong trong quá trình điều trị mụn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mật ong là món quà thiên nhiên tuyệt vời ban tặng cho con người. Với hương vị ngọt ngào được chế biến thành những loại món ăn, thức uống ngon và thật sự tốt cho sức khỏe.

Mật ong thích ứng với hầu hết mọi loại da từ da dầu, da khô đến da bị mụn,… Vì vậy mật ong có thể kết hợp với những thành phần khác nhau để tạo ra những loại mặt nạ thích hợp để chăm sóc cho từng loại da.

Mặt nạ cho da khô cùng mật ong

Trộn bơ với 2 thìa mật ong và 1 thìa kem có ít chất béo, sau đó đánh mịn rồi thoa lên mặt, massage khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Massage giúp da mặt dãn nở ra để có thể hấp thu những dưỡng chất có trong hỗn hợp để da bớt khô ráp, dãn nở và mịn màng hơn. Việc rửa lại bằng nước ấm cũng giúp lỗ chân lông dãn nở ra, nên thoa thêm kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ để tăng thêm hiệu quả.

Mặt nạ từ mật ong cho da dầu

Da bóng dầu là nỗi lo ngại đối với các chị em, vì khi lượng dầu tiết ra ở da quá nhiều sẽ gây bít tắt lỗ chân lông và làm da dễ nổi mụn. Và mật ong là một trong những biện pháp bạn có thể tìm đến lúc này.Sử dụng mật ong và đất tẩy màu trộn mịn, sau đó thoa lên mặt, để khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước. Hỗn hợp này có tác dụng hút bớt lượng dầu trên da và làm khô mụn, đồng thời những tinh chất của mật ong sẽ thấm vào da có tác dụng dưỡng da. Sau khi rửa sạch nên thoa thêm kem dưỡng ẩm để chăm sóc da.

Tìm hiểu thêm : bí quyết trị mụn đầu đen hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top