• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Những tác dụng điều trị mụn hiệu quả từ rau diếp cá

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Diếp cá có tác dụng làm đẹp da và trị mụn cực hiệu quả. Điều cốt lõi là rau diếp cá có tính hàn và làm mát, sát khuẩn xem như là một bài thuốc quý dưỡng da từ lâu đã được áp dụng trong y học.

Bài thuốc trị mụn hiệu quả từ rau diếp cá

Đắp mặt nạ rau diếp cá

Bạn lấy 6-7 lá rau đem rửa sạch và thái nhuyễn rồi giã nát. Lấy bã diếp cá đó bôi lên vùng da mặt nhưng trước khi áp dụng thì bạn nên rửa sạch với nước ấm để giúp mở lổ chân lông hấp thu dưỡng chất từ rau diếp cá nhé. Sau 30 phút bạn rửa sạch với nước mát nhé.

Mặt nạ này nên áp dụng 1-2 lần/ tuần. Tốt nhất nên áp dụng vào buổi đêm trước khi đi ngủ. Tránh bôi lên vùng mắt và vùng môi.

Uống nước rau diếp cá mỗi ngày

Bạn chỉ cần chọn những lá rau diếp cá còn xanh đem đi rửa sạch, ngâm với chút nước muối để loại bỏ những vết bẩn dính trên lá. Sau đó lấy máy xay sinh tố cho vào và vắt lấy nước cốt.

Dùng nước cốt để uống hàng ngày để làm mát da và thanh lộc cơ thể vô cùng tốt. Đồng thời, giúp da bạn sạch mụn và ngăn ngừa tái phát từ mụn.

Tìm hiểu thêm : Cách trị mụn bằng trứng nhanh chóng và an toàn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top