• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những sai lầm khi dùng phấn nền

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Làn da của các bạn có trở nên mịn màng, tươi sáng khi trang điểm hay không điều đó phụ thuộc rất nhiều vào việc sử dụng phấn nền. Với những thói quen sử dụng kem nền hàng ngày, các bạn hãy xem mình đã sử dụng đúng cách chưa qua bài viết dưới đây nhé

Chọn phấn

Nếu bạn là sở hữu làn da hồng hào thì nên ưu tiên chọn loại phấn nền có gam màu cam, màu be hoặc hồng tươi tắn, như vậy sẽ giúp làn da bạn tươi sáng hơn. Nếu bạn có làn da bánh mật nên chọn phấn nền gam màu trung tính để tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, tránh sự tương phản, gam màu thích hợp cho bạn là màu be hoặc phấn nâu. Nếu da bạn không trắng sáng cũng không quá sậm màu, gam màu nâu vàng sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

>>> mách bạn cách chọn phan nen cho da dau

Dùng phấn nền dạng bột

Đây là một trong những sai lầm phổ biến hàng đầu khi sử dụng phấn nền, bởi dùng phấn nền dạng bột sẽ dễ khiến da bị khô, hơn nữa cũng tạo nên những lớp bờ trên da, từ đó dễ dẫn đến những mảnh vỡ trên da trông sẽ rất phản cảm.

Chưa hết, dùng phấn nền dạng bột còn khiến da khó “che giấu” những nếp nhăn vốn có, thậm chí còn khiến da bạn trở nên thêm già nua hơn với sự xuất hiện của những nếp nhăn mới là do nếp gãy vỡ những mảng phấn trên da.

Lời khuyên: bạn nên thay thế phấn nền dạng bột bằng phấn nền dạng lỏng, trang điểm loại phấn này sẽ giúp da bạn trở nên mịn màng hơn, thần sắc khuôn mặt sẽ tươi sáng hơn và tuổi thọ của lớp trang điểm cũng sẽ bền hơn.

Không sử dụng kem lót

Lớp kem lót có tác dụng bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động xấu từ các loại kem, phần nền, màu mắt… nói chung. Kem lót được bổ sung độ ẩm cũng bảo vệ da khỏi nguy cơ bị khô, bài tiết nhiều bã nhờn gây nên mụn trứng cá.

Ngoài công dụng bảo vệ da thì lớp kem lót còn giúp lớp phấn trang điểm của bạn trở nên mịn màng, tăng độ bám dính trên da, hạn chế nguy cơ lớp phần nền kém bền màu hoặc dễ bị mờ nhạt, bay phấn.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng không phủ phần nền lên da ngay sau khi thoa kem lót, mà nên đợi 60 giây sau đó mới phủ phấn nền. Đây là khoảng thời gian cần thiết để kem lót thẩm thấu vào các tế bào da, nuôi dưỡng, bảo vệ và cung cấp độ ẩm cho da.

>>> mua phấn nền ở đâu hà nội chất lượng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top