• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những sản phẩm inox đang được ưa chuộng

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Inox là kim loại có khả năng chống chịu mài mòn cao lại ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Dễ hàn, dễ uốn cũng là những đặc điểm khiến inox được dùng rông rãi trong toàn bộ lĩnh vực đặc trưng là trong thi công.

Khung inox



Inox chính là loại vật liệu tốt nhất để làm khung cửa sổ hay khung bàn ghế. Ngoài việc không bị hư hỏng lúc tiếp xúc với môi trường biến đổi đột ngột, khung inox còn có vẻ sáng bóng của bản thân vật liệu được gia công inox , khiến tuyệt tác có vẻ đẹp thẫm mỹ riêng phù hợp với toàn bộ không gian đồ trang trí trong nhà trong và ngoài nhà.

Lan can inox



Với đội ngũ nghệ nhân lành nghề và có trình độ cao An Trúc chuyên cung cấp các mẫu lan can có tuổi thọ đẹp và có đủ kiến trúc cho người mua lựa tậu. Ngoài các sản phẩm được thiết kế sẵn quý khách có thể đặt gia công theo yêu cầu, để phù hợp hơn với kiến trúc và kích thước từng gia đình.

Cầu thang inox



Cầu thang là cầu nối giữa hai không gian gian trong nhà, những mẫu gia công cầu thang inox thực tại còn được kết hợp với kính hay gỗ tạo nên vẻ đẹp sang trong và sang trọng không chỉ trong nhà phố mà còn có thể dùng trong những nơi nghỉ dưỡng hay dự án lớn.

Mái vòm inox



Đường nét mềm mại nhưng không kém phần cứng cáp của các mẫu mái vòm đang được ứng dụng rộng rãi trong phần lớn dự án. kiến trúc thiết kế tiên tiến cộng với giai đoạn gia công inox khéo tay giúp sản phẩm có một sức hút khó cưỡng đối với đa số toàn bộ người.

Hàng rào inox



Trong bộ sưu tập các tác phẩm gia công inox đang được ưa thích không thể nào không đề cập đến các mẫu hàng rào, hàng rào inox đem đến vẻ quyền quý tinh tế dành cho biệt thự, toà nhà, công trình hình dạng. tác phẩm làm bằng inox, bề mặt được đánh bóng lý tưởng, được bảo dưỡng trong thời gian dài mà không bị phai màu hay hoen gỉ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top