• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Những phương pháp giảm mỡ đùi không nên bỏ qua

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Béo đùi được liệt vào danh sách những nhược điểm trên cơ thể khó loại bỏ nhất của phái đẹp. Tuy việc giảm béo đùi khó khăn hơn so với các vùng khác nhưng không phải là không có biện pháp khắc phục. Nếu thực hiện theo những cách giảm béo đùi sau đây, chắc chắn bạn sẽ lấy lại được đôi chân thon gọn và một thân hình cân đối.

>> Cách giảm cân nhanh hiệu quả

Tập luyện:

Leo cầu thang bộ.

Dù ở nhà, ở cơ quan hay ở bất cứ nơi nào bạn đến, bạn nên tránh đi bằng thang máy, thay vào đó hãy tích cực sử dụng thang bộ, điều đó sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả.


Tập luyện là một trong những cách giảm béo đùi hiệu quả

Đạp xe:

Đạp xe không hề làm chân to như bạn vẫn nghĩ. Trái lại, đây là cách giảm béo đùi hiệu quả nhất. Chân được sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân. Bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần nhưng tốt nhất bạn nên luyện tập theo khoảng cách và tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh và nhanh hơn.

Massage đùi với muối:

Sức nóng của muối khi massage sẽ tác động lên những mô mỡ thừa, hóa lỏng mỡ, loại bỏ lượng nước và chất dư thừa ra khỏi cơ thể.

Bạn hãy dùng muối hạt pha với nước nóng, khuấy đều dưới dạng sệt rồi đắp lên đùi. Sau đó massage nhẹ nhàng, khi đó bạn sẽ thấy vùng đùi được massage nóng lên, bạn duy trì các động tác massage trong 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Chế độ ăn lành mạnh giúp giảm mỡ đùi:

Hạn chế vị ngọt trong đồ uống.

- Số liệu nghiên cứu cho thấy bỏ các loại đồ uống có đường trong thực đơn hằng ngày có thể giúp giảm lượng calo tiêu thụ gần 20%-40%.

- Uống nhiều nước lọc trong ngày, bạn có thể pha thêm nước cốt chanh để nó phát huy tác dụng giảm béo đùi hiệu quả hơn.

Tham khảo thêm : Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả | Cach giam can nhanh nhat

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top