• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Những phương pháp chữa sẹo lõm ấn tượng 2014

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm dù xuất hiện ở vị trí nào cũng làm cho “khổ chủ” của làn da cảm thấy tự ti, lo lắng, mặc cảm, nhất là với những vết sẹo lõm “lộ thiên” trên mặt. Đặc biệt, những vết sẹo lõm còn khó có thể che giấu bằng cách trang điểm như những loại sẹo thông thường. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm mờ những vết sẹo này với các mẹo chữa sẹo lõm trên mặt đơn giản nhưng cực hiệu quả sau đây.

>> Trị sẹo lõm giá bao nhiêu


2. Mẹo chữa sẹo lõm trên mặt bằng dầu jojoba

Là một thành phần không thể thiếu trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da cao cấp, tinh dầu Jojoba nổi tiếng với thành phần giàu vitamin E giúp cân bằng độ ẩm là giúp làm tươi trẻ làn da. Dầu Jojoba không gây nhờn, có chứa nhiều collagen giúp cải thiện làn da khi bị sẹo, đặc biệt là sẹo lõm. Bạn chỉ cần lấy một ít dầu jojoba thoa trực tiếp lên vùng có sẹo lõm, massage nhẹ nhàng cho dầu thấm vào da. Không cần rửa lại với nước. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy vết sẹo lõm được cải thiện đáng kể.

1. Mẹo chữa sẹo lõm trên mặt bằng cà chua

Cách đơn giản nhất để trị sẹo lõm bằng cà chua là làm mặt nạ cà chua mật ong. Bạn chỉ chuẩn bị một trái cà chua tươi, lột vỏ, bỏ hạt, ch thêm 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi bỏ vào cối sinh tố xay nhuyễn. Sau khi rửa mặt với nước ấm, bạn thoa hỗn hợp lên khắp mặt rồi massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cà chua và mật ong đã được trộn đều, dễ thẩm thấu sâu vào da mặt, làm sạch tế bào chết cũng như cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, và làm mờ sẹo lõm.

4. Chữa sẹo lõm bằng rau diếp cá

Rau dấp các có tác dụng chữa ho, giảm sốt, chống nhiễm khuẩn, nâng cao sức đề kháng và làm mát da, cũng như giúp kích thích tăng sinh collagen ở vùng sẹo lõm. Vì thế, bạn có thể sử dụng lá diếp cá trị sẹo lõm bằng cách làm sạch da mặt, lấy vài lá diếp cá rửa sạch, giã nát, đắp vào chỗ bị sẹo trước khi đi ngủ. Đến sáng dậy bạn lại bỏ ra, kiên trì làm sẽ trị khỏi sẹo lõm. Với phương pháp này bạn cần rửa sạch mặt và lá diếp cá trước khi đắp lên da nhé.

3. Chữa sẹo lõm bằng bơ xoài

Mango butter (Bơ xoài) được chiết xuất từ hạt quả xoài, là một loại bơ cao cấp được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da vì có khả năng chống oxy hóa cao, giúp làm mềm, mịn và dưỡng ẩm vùng da khô, thô ráp đồng thời còn làm mờ các vết rạn da, giảm nếp nhăn, thâm nám da, cũng như trị sẹo lõm khá hiệu quả. Tương tự như khi sử dụng dầu jojoba, bạn cũng làm sạch vùng da có sẹo lõm rồi massage bơ xoài trực tiếp lên vùng sẹo lõm cho đến khi thấy bơ thẩm thấu vào da.

Các mẹo chữa sẹo lõm trên mặt trên đây thực hiện rất đơn giản, tiết kiệm chi phí, tuy nhiên lại chỉ có tác dụng với trường hợp sẹo lõm mới xuất hiện, sẹo rải rác, nông. Với trường hợp sẹo lõm lâu năm, diện tích rộng… thì các phương pháp này không có hiệu quả.

Tham khảo thêm : Trị sẹo thâm giá bao nhiêu | Trị sẹo rỗ giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top