• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những nguyên tắc cần tuân thủ khi tẩy lông tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tẩy lông tại nhà là một trong những cách thường được các chị em vẫn dụng khá nhiều. Bởi lẽ chị em có thể thoải mái tự tin triệt lông đồng thời, không tốn quá nhiều thời gian mà lại tiết kiệm chi phí cho mỗi lần triệt với những công thức cực kì đơn giản có thể từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.


Nhưng chắc hẳn các nàng không chú ý tới một số nguyên tắc sau khi dùng các phương pháp tẩy lông an toàn tại nhà điều đó thực sự là điều thiếu sót lớn và có thể gây ra kết quả ngược lại so với mong đợi cùng bỏ túi những nguyên tắc đặc biệt quan trọng này nhé:

Nguyên tắc 1: không được thay đổi quan lại giữa tẩy lông và cạo lông.

Nguyên tắc 2 : Nên tẩy da chết cho vùng da vừa tẩy lông để loại bỏ đi các lớp tế bào da chết và những đốm đen của chân lông cũ còn sót lại.

Nguyên tắc 3 : Chiều dài của lông lý tưởng nhất để tiến hành waxing là từ 6-12mm.

Nguyên tắc 4 : Sử dụng các loại phấn dành cho trẻ em trước khi tiến hành tẩy lông.

Nguyên tắc 5: Làm sạch da trước khi tẩy lông.

>> cách tẩy lông mép


Nguyên tắc 6 : Tẩy lông theo chiều thuận của sợi lông nguyên tắc này sẽ giúp bạn tẩy tận gốc chân lông sau 1 lần tẩy.

Nguyên tắc 7: Trong 1 lần tẩy bạn chỉ nên tẩy tối đa 2 lần cho 1 vùng da để giúp da không bị kích ứng quá nhiều gây tổn thương cho da.

Nguyên tắc 8: Cần kiểm tra độ kích ứng của da với loại nguyên liệu tẩy lông bạn sẽ sử dụng.

Xem thêm >>> triet long bang mo tran
 

Ads HMO

Ads HMO

Top