• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những nguyên liệu an toàn nhất trong việc tẩy da chết

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Từ chính những nguyên liệu từ thiên nhiên các chị em cũng có thể tự làm cho mình những công thức tẩy da chết phù hợp với loại da của mình. Trong số những công thức tẩy da chết đó điển hình có một vài công thức với những nguyên liệu thiên nhiên rất đỗi quen thuộc mà bạn có thể tự tìm kiếm tại nhà như sau.

Những loại thuốc chữa viêm lỗ chân lông ở chân tốt nhất

Lòng trắng trứng gà: Lòng trắng trứng gà không chỉ có tác dụng trị mụn đầu đen, khe khít lỗ chân lông mà còn có tác dụng hiệu quả trong việc tẩy da chết cho mặt.

Thực hiện: các bạn lấy 1 quả trứng gà, tách lấy phần lòng trứng. Sau đó cho vài giọt nước cốt chanh vào đánh cho sủi bọt, sau khi rửa sạch mặt dùng tăm bông nhẹ nhàng bôi hỗn hợp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, da mặt sẽ trở lên sạch và mịn màng.

Nghệ tươi : Không chỉ có tác dụng xóa thâm, mờ sẹo, nghệ tươi còn có khả năng đánh bay da chết trên mặt khi kết hợp với mật ong mà bạn không ngờ tới nữa đấy.

Nguyên liệu: mật ong và nghệ tươi

Cách làm: bạn hãy xay nhuyễn nghệ tươi ra sau đó trộn với 1 thìa cà phê mật ong và đắp hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng nhé. Các tế bào chết sẽ được tẩy sạch và vết thâm do mụn trên mặt bạn cũng mờ đi trông thấy nữa.

CHúc các chị em có thể nhanh chóng sở hữu được làn da đẹp nhất với những mẹo chăm sóc và bảo vệ làn da cực hiệu quả và luôn tự tin với làn da của mình nhé. Cùng nhau thực hiện thôi nào!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top