• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những mỹ nhân "muôn vẻ" của showbiz

HMO

Administrator
Staff member
Ngô Phương Lan, Hương Tràm, Vy Oanh, Phương Thảo là những nghệ sỹ quê Nghệ Tĩnh nổi tiếng trong showbiz Việt.





Sắc đẹp xứ Nghệ đã được tôn vinh tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần thứ nhất, năm 2007. Khi đó, Ngô Phương Lan sinh năm 1987 tại Diễn Châu, Nghệ An được xướng tên ngôi vị cao nhất.





Sở hữu vẻ đẹp thuần Việt, đằm thắm dịu dàng và đoan trang, hoa hậu Ngô Phương Lan hút mắt người đối diện mỗi khi tiếp xúc.





Cô ít tham gia các sự kiện giải trí, chỉ đôi khi xuất hiện trên một vài bài viết về các sự kiện chính thống, cô chú trọng nhiều vào sự nghiệp và gia đình. Năm 2013, cô lên xe hoa với chú rể ngoại quốc nhưng đám cưới được giữ bí mật đến phút chót và khách mời cũng vắng bóng những nghệ sĩ thuộc giới showbiz.





Ca sĩ Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985 tại Phan Thiết. Tuy nhiên, quê gốc của người đẹp ở Nghệ An.





Khán giả biết đến Vy Oanh với vai trò là ca sĩ và diễn viên. Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bù lại, Vy Oanh lại có thân hình khá cân đối, với vòng một hấp dẫn và gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng cùng nụ cười tỏa nắng.





Người đẹp gây ấn tượng với khán giả bởi những MV được đầu tư tiền tỷ. Nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ có đại gia "chống lưng".





Hương Tràm là ca sĩ còn rất trẻ, cô sinh năm 1995, trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2013), cũng là người con trưởng thành từ nôi văn hóa nghệ thuật xứ Nghệ.





Thành công của Giọng hát Việt và ngôi vị quán quân là bước ngoặt lớn của giọng ca Nghệ An. Ngay sau cuộc thi, Hương Tràm cho ra mắt singer Ngại ngùng và album Với em là mãi mãi được nhiều bạn trẻ yêu thích.





Gần đây, nữ ca sĩ liên tục vướng phải scandal nhiều hơn là các sản phẩm âm nhạc. Hết vướng phải lùm xùm với người thầy Thu Minh, Hương Tràn lại "dính" vào scandal với Trúc Nhân.





Phạm Phương Thảo (1982) là nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc truyền thống. Cô giành được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp ca hát như: Năm 2000, 2001, 2002 liên tiếp giành Huy chương Vàng tại các hội diễn toàn quốc chuyên nghiệp.





Phương Thảo tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội năm 2002 và đầu quân về Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam. Năm 2003, cô đăng ký tham dự cuộc thi Sao Mai và giành giải Ba của hội đồng chuyên môn và giải Khán giả yêu thích nhất.





Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào như "rót mật vào tai", Phương Thảo còn được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp đậm chất xứ Nghệ, duyên dáng, ngọt ngào.


Theo (Dân Việt)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top