• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những mẹo nhỏ cho bạn giải tỏa bệnh giãn mạch máu

seovbclhien

Lính mới
Giãn mạch máu là một trong những loại bệnh khá phổ biến với tất cả mọi người cả nam giới và nữ giới và nó thường xuất hiện khi sang độ tuổi trung niên . hãy giải tỏa nỗi lo về căn bệnh này với những cách chữa giãn mao mạch bạn nhé.

Bài tập tăng cường tuần hoàn máu

Các bài tập nhẹ nhàng như bơi lội, đi bộ, đạp xe là một trong những cách giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, nguyên nhân gây ra tình trạng suy tĩnh mạch.

Bạn có thể lựa chọn bài tập phù hợp nhất để làm giảm triệu chứng của tĩnh mạch mạng nhện.

Ngoài ra, các loại thảo mộc cũng có tác dụng cải thiện lưu thông máu như gừng, hạt dẻ ngựa, cây ginkgo biloba của Mỹ... Tuy nhiên, ở đây chỉ đề cập tới gừng, loại thảo mộc dễ tìm nhất.

Massage bằng tinh dầu chanh

Tinh dầu chiết xuất từ trái chanh có tác dụng làm tăng cường cách thành mạch máu trên cơ thể. Do đó, dễ dàng khắc phục tình trạng suy tĩnh mạch.

Bạn hãy trộn 2-3 giọt tinh dầu chanh với hỗn hợp dầu nền, loại dầu này giúp tinh dầu chanh dễ thẩm thấu vào trong da.

Massage bằng tinh dầu trái chanh làm giảm tình trạng suy tĩnh mạch.

Dùng hỗn hợp này, massage trực tiếp lên vùng da giãn mao mạch mạng nhện, mỗi ngày 1 lần.

Gừng

Theo nhiều nghiên cứu, gừng có tác dụng hạ huyết áp, làm loãng máu và giảm áp lực lên thành mạch. Do đó, gừng có tác dụng trong hỗ trợ điều trị căn bệnh suy tĩnh mạch. Hãy thêm gừng vào các món ăn hằng ngày hoặc đơn giản là uống tách trà gừng vào buổi sáng.

Hãy kiên trì áp dụng, các triệu chứng và phạm vi của căn bệnh suy tĩnh mạch sẽ thuyên giảm đáng kể.

Chúc bạn nhanh chóng khỏi bệnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top