• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những mẫu áo khoác da phái mạnh cuốn hút, lôi cuốn phái nữ

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Không chỉ mang phong cách riêng cho các mẫu đàn ông lý tưởng, áo khoác da còn có thể "hút hồn" bao ánh mắt của phụ nữ. Với một số cách phối đồ hợp lý với áo sơ mi nam sẽ mang lại một phong thái của người đàn ông lịch lãm thời hiện đại.

Nhưng nếu thích mặc áo khoác bomber jacket mà vẫn giữ nguyên nét trẻ trung, các chàng vẫn có thêm nhiều lựa chọn nếu như kết hợp với áo sơ mi nam cổ đứng.

Bởi áo khoác dù nike cực kỳ phong phú về kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Đây là trang phục rất thích hợp cho các chàng khi tới công sở, trong buổi đầu hẹn hò với nàng và trong những sự kiện quan trọng. Vì thế, không chỉ khi trời chuyển gió các chàng mới cần tới áo khoác da.
Áo khoác da nam có nhiều màu sắc cho các chàng lựa chọn, mang lại nhiều phong cách khác nhau tùy vào cách kết hợp của mỗi người. Đặc biệt với mẫu áo khoác nam này có thể phốt hợp rất dễ với các phụ kiện như túi xách nam, đồng hồ nam,...
 

Ads HMO

Ads HMO

Top