• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những môn thể thao làm giảm béo hiệu quả nhất

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày là điều cần thiết ngay cả với một cơ thể khỏe mạnh. Tùy vào từng mục đích khác nhau mà bạn có sự lựa chọn các bài tập một cách khác nhau. Những môn thể thoa dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo một cách tốt nhất.

Tham khảo thêm:công nghệ giảm béo

Thể dục nhip điệu

Thể duc nhịp điệu là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất. Trong quá trình tập luyện, các vùng mỡ thừa được đánh tan, năng lượng được đốt cháy. Môn thể thao này cho bạn một vóc dáng săn chắc và khỏe mạnh.

Tennis

Đây là môn thể dục giảm cân tốt cho chân, đùi và cánh tay. Việc hoat động nhiều như vậy cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả cho phép bạn đốt cháy năng lượng rất hiệu quả

Đi xe đạp

Đạp xe đạp cũng được coi là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất được nhiều chị em tin dùng. Cứ mỗi giờ, bạn sẽ đốt cháy được 500-1000 lượng calo khi tập giảm cân với xe đạp.

Bơi lội

Bơi lội cũng là một môn thể thao giúp bạn có vóc dáng thon thả. Nếu bạn yêu thích nước, bạn muốn kết hợp giữa giảm cân và thư giãn với bơi lội, hãy lập kế hoach ngay từ hôm nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top