• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những món ăn bổ sung cho thực đơn giảm béo cấp tốc

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Để có thể giảm béo cấp tốc trong 1 tuần bạn có thể bổ sung những món ăn dưới đây và thực đơn ăn kiêng của mình. Áp dụng đúng cách tin chắc rằng cân nặng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể trong một thời gian ngắn.

Chia sẻ làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất

Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần hiệu quả nhất cực kì đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện giúp bạn có đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn giảm cân hiệu quả an toàn. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân ngoài một chế độ tập luyện hàng ngày thì chế độ ăn uống cũng rất cần thiết. Sau đây, mecuti.vn sẽ đưa ra thực đơn giảm cân cấp tốc giúp bạn nhanh chóng giảm khoảng 3-4 kg trong vòng 1 tuần mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Súp rau xanh

Rau xanh: chọn loại rau bạn thích ăn chừng 2 kg, có thể chọn nhiều loại (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…). Muốn ăn chua thì có thể cho thêm cà chua.

Thực hiện:

Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi cho vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần. Mục đích là để các chất độc mà chúng ta không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần.

Chuyen gia chia sẻ giảm béo bụng bằng cách nào

Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu cho đến khi rau mềm.

Nêm muối, bột ngọt cho vừa ăn, nếu bạn quen ăn cay thì bỏ ớt vào.

Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.

Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần hiệu quả nhanh nhất phần 2

Súp trái cây

Nếu muốn thay đổi khẩu vị hoặc làm đầy bao tử bằng trái cây bạn có thể sử dụng các loại sau: Bưởi, táo, dưa leo, mận, sơ ri, cà chua, cà rốt, khổ qua. Những loại trái cây này có thể ăn thỏa mái bất cứ lúc nào bạn muốn. Hết sức tránh các trái cây ngọt, vì đường hoa quả khi vào cơ thể sẽ biến thành glucose, sau đó chuyển thành mỡ.

Giảm cân bằng nước

Trà xanh, nước lọc, bạn uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Buổi tối nếu đói, bạn có thể uống một ly nước lọc, cảm giác đói sẽ mất nhanh. Nhiều người lo sợ uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra. Thực tế không phải thế. Nước rất cần cho cơ thể, không nên nhịn uống với hy vọng sẽ giảm cân. Hết sức tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng bạn to ra. Nếu bạn có thói quen uống cà phê mỗi sáng thì nên dùng đường ăn kiêng có tên gọi aspartam, không dùng đường cát trắng.

Lưu ý:

Đây là chế độ ăn nhằm thanh lọc một số chất độc trong cơ thể và làm tiêu mỡ rất nhanh. Trong ba ngày đầu bạn sẽ thấy khó chịu, ngày thứ tư thấy nhẹ nhõm, từ ngày thứ năm trở đi sẽ thấy khỏe, dễ chịu. Chính vì vậy bạn sẽ thấy giảm khó thở, giảm đau nhức, hết nặng đầu sau 1 tuần thực hiện

Thắc mắc cùng chuyên gia làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất

Chế độ ăn này bản thân nó đã làm bạn giảm cân. Nếu bạn phối hợp đi bộ 1 giờ/ngày để lưu thông khí huyết thì có thể giảm 3 – 4 kg/tuần mà không thấy mệt.

Không áp dụng thực đơn giảm cân này cho trẻ dưới 15 tuổi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top