• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những màu phấn mắt không bao giờ lỗi mốt

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Với những màu phấn mắt không bao giờ lỗi mốt sẽ giúp cho các chị em thoải mái và tự tin khi trang điểm các kiểu mắt khác nhau mà. Hãy cùng xem những màu phấn mắt đó là màu nào nhé

1. Màu vàng da có ánh nhũ

Các cô gái thường e ngại màu mắt ánh nhũ quá nổi bật, Đừng lo vì màu vàng da có nhũ phù hợp với hầu hết mọi cô gái với mọi tông màu da, màu mắt. Đây là màu mắt mà nhiều chuyên gia trang điểm gợi ý cho các khách hàng thích vẻ đẹp tự nhiên mà rạng rỡ vì nó làm rất tốt nhiệm vụ bắt sáng và làm nổi bật những vị trí như xương dưới chân mày, góc đầu hai mắt hoặc thậm chí cả xương gò má.

2. Màu hồng da nhạt

Hồng da là một màu mắt khác khá phổ biến trên bàn trang điểm của các cô nàng hay makeup. Không quan trọng là màu có nhũ hay không nhũ, các bạn vẫn có thể đánh trực tiếp nó lên bầu mắt hoặc kết hợp với các màu mắt khác đậm hơn để có một gương mặt sáng bừng và tự nhiên. Sắc độ hồng cùa màu mắt này khá ít, vì thế nó phù hợp với hầu hết các tông màu da khác nhau. Các bạn thậm chí còn có thể dùng nó để đánh highlight nữa.

3. Màu trắng ngà

Các bạn nên thêm màu trắng ngà vào bộ sưu tập phấn mắt của mình. Đây là một màu mắt cực kỳ linh hoạt và có tác dụng làm nổi bật các màu mắt khác, nhấn nhá cho xương chân mày, góc đầu mắt hoặc giúp tán những phần màu mắt chưa đều. Bí quyết để dùng màu trắng ngà một cách hiệu quả là hãy tán nhẹ từng lớp mỏng phấn vào nơi các bạn mong muốn cho đến khi đạt được sắc độ vừa ý, mẹo này sẽ giúp các bạn tránh trường hợp màu da và màu phấn tương phản quá nhiều đấy
 

Ads HMO

Ads HMO

Top