• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Những loại thực phẩm mà bạn không thể bỏ qua

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Đây là danh sách thực phẩm giảm cân hiệu quả bạn không nên bỏ qua trong thực đơn giảm cân mình đã tổng hợp từ các bài báo và quá trình ăn uống thực tế, các loại thực phẩm dễ ăn và dễ tìm mua.

>> Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần

1. Vỏ cam

Cam nhiều chất xơ sẽ giúp thúc đẩy chuyển hóa và đốt cháy calo một cách hiệu quả, làm cơ bắp săn chắc, bạn nên thêm vào thực đơn giảm cân mỗi ngày.

Khi ăn cam chúng ta thường bỏ vỏ mà không biết rằng trong vỏ cam có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.


Ăn vỏ cam giúp cải thiện tiêu hóa, đẩy lùi chứng đầy bụng, ợ hơi trong dạ dày, nó kích thích sự thèm ăn, góp phần làm giảm buồn nôn và ợ hơi. Không những vậy vỏ cam chứa nhiều tinh dầu do đó có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm.

Tinh dầu d-limonene có chức năng trung tính axit dạ dày và duy trì hoạt động của ruột. Ngoài ra vỏ cam có chứa các chất có thể hòa tan cholesterol và chất béo trung tính mang lại lợi ích cho người béo phì và cholesterol cao.

2. Nhụy hoa hồng

Trong nhụy hoa hồng có chứa rất nhiều các loại chất như vtamin C, carotene, các loại vitamin nhóm B, vitamin K, canxi, kali… các chất này rất tốt cho các cơ quan trong cơ thể như hệ tiêu hóa, miễn dịch...

Tinh dầu trong nhụy hoa hồng rất tốt cho bộ máy tiêu hóa nhờ khả năng hàn gắn các lớp màng, khử khuẩn và bù đắp lượng men thiếu hụt trong dạ dày và ruột do đó rất tốt cho những người có tiền sử béo phì.


Bạn có thể dùng các loại thảo dược này hàng ngày để hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả của mình, hoặc cũng có thể sử dụng chúng cho những việc khác có lợi cho sức khỏe như hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, làm tinh dầu để xua tan mệt mỏi, thư giãn.

3. Trà xanh

Calo chính là "thủ phạm" gây dư thừa cân nặng và là nguyên nhân gây nên căn bệnh béo phì. Những người đang trong giai đoạn ăn kiêng hay giảm cân thường được khuyên nên uống trà thay vì các loại đồ uống khác như bia, sữa, nước tăng lực... cũng là bởi lý do trà không có chứa calo. Vì thế, bạn hãy yên tâm uống trà mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về vấn đề cân nặng. Rất nhiều người than phiền về sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra rất chậm cho nên họ khó có khả năng giảm cân, mặc dù đã thử không ít kế sách, trên thực tế trà xanh lại thực sự có khả năng thúc đẩy tốc độ trao đổi chất rất tốt.


Nghiên cứu tại trường đại học Tufts chỉ ra rằng chất EGCG trong trà xanh giống như các chất catechins khác, kích thích các gen đốt cháy mỡ ở bụng và làm tăng tốc độ giảm cân tới 77%.

Tham khảo thêm : Cách giảm béo nhanh nhất | Cách giảm béo nhanh và hiệu quả

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top