• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những loại son được các mỹ nhân Việt ưa chuộng

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Là người của công chúng nên mỗi khi xuất hiện họ luôn gây sự to mò của những người xung quanh. Và việc chọn màu son nào giúp họ thêm nổi bật và đẳng cấp cũng nhận được sự quan tâm rất nhiều của chị em phụ nữ. Ở bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những màu son được nhiều sao Việt yêu thích nhất nhé

>>> xu hướng những mau son dep nam 2014

>>> những loại son lâu trôi hàng đầu thế giới

>>> hướng dẫn cách đánh son nửa môi ấn tượng

1. Son đỏ lì

Son đỏ được coi là màu son "đi cùng năm tháng". Nó chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt mà chỉ ngày càng trở nên phổ biến hơn với nhiều biến tấu màu vô cùng sang trọng, ấn tượng. Đặc biệt là thời gian này, khi phong cách retro đang khuấy đảo làng thời trang thế giới thì màu son đỏ lì (không bóng) lại càng chiếm trọn cảm tình của phái nữ.

Mùa Thu/Đông năm nay, bạn hãy chú ý tới màu son đỏ có sắc thái hơi thẫm một chút, nhưng tuyệt đối không phải là màu son chuyển hẳn sang tone tối nhé. Màu son kiểu này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài vừa thanh lịch, cổ điển mà vẫn rất cá tính.

2. Son màu nude

Màu son trùng hoặc gần như trùng với màu da nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại mang tới cho người dùng phong cách vô cùng khác lạ và cá tính. Màu son này thường được các sao Việt áp dụng với tone da hơi nâu một chút, đôi mắt nhấn đậm hoặc kẻ mắt mèo ấn tượng, còn nếu là phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên thì chỉ cần phối son nude với màu mắt, má cùng tone.

3. Son cam

Màu son cam được coi mà màu khá dễ sử dụng vì nó không quá "chói" như son đỏ, mà vẫn tạo nên sự rạng rỡ, tươi tắn cho người dùng. Màu son cam được nhiều mỹ nhân Việt ưa dùng hiện nay thường có sắc thái màu nhẹ, không quá chói, và cũng là dạng son lì như xu hướng son đỏ. Với màu son như vậy, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình khuôn mặt tự nhiên hoàn hảo chỉ với một lớp phấn thật mỏng.

Với những màu son được các mỹ nhân Việt yêu thích thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình ngay một thỏi son để luôn luôn được nổi bật
 

Ads HMO

Ads HMO

Top