• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những loại bút kẻ mắt nước không trôi tốt nhất

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Với bút vẽ mắt nước không lem sẽ cho bạn đôi mắt quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn đang băn khoăn làm thế nào để chọn mua được một loại bút chất lượng giữa muôn vàn sản phẩm khác. Đừng lo lắng ở bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số loại bút kẻ mắt nước chất lượng nhất

>>> lựa chọn bút kẻ mắt nước không lem chất lượng

Kẻ mắt dạng gel của L'Oréal Paris

Chấm điểm: 10/10

Giá bán: 9,95 USD (khoảng 209.000 đồng)

Đánh giá: Kẻ mắt dạng gel của L'Oréal là một trong sản phẩm được đánh giá có thời gian kéo dài lâu nhất. Mặc dù ban đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi kẻ mắt bởi đầu cọ khá to so với đường viền mắt, nhưng khi đã thành thục thì công đoạn kẻ mắt sẽ rất nhanh chóng.

Gel kẻ mắt L'Oréal đặc biệt phù hợp khi bạn chọn tông trang điểm nổi bật với kỹ thuật kẻ mắt đậm tạo điểm nhấn vào ban đêm. Nếu kẻ mắt nước khiến bạn cảm thấy khó khăn với những đường kẻ lộn xộn và nguệch ngoạc thì kẻ mắt dạng gel là một gợi ý hoàn hảo cho các nàng.

Bút nước kẻ mắt Maybelline New York

Chấm điểm: 9,4/10

Giá bán: 9,99 USD (khoảng 210.000 đồng)

Đánh giá: Sản phẩm kẻ mắt nước Maybelline New York luôn là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cũng như giá thành phù hợp. Loại kẻ mắt này có thể lưu giữ cả ngày mà không bị nhòe. Đặc biệt, nó rất phù hợp với phong cách trang điểm mắt mèo cá tính và thời thượng hiện nay.

Vì đầu kẻ mắt rất thanh và nhỏ nên các nàng có thể tha hồ tạo những đường kẻ thanh mảnh, nhẹ nhàng hay kẻ mắt đậm. Kẻ mắt nước của Maybelline New York sẽ không khiến các nàng thất vọng bởi độ dễ dàng khi sử dụng và chất lượng không dính và kéo dài lâu.

Kẻ mắt nước siêu mỏng của NYX Cosmetics

Chấm điểm: 9,3/10

Giá bán: 9 USD (khoảng 189.000 đồng)

Đánh giá: Kẻ mắt nước siêu mỏng NYX Cosmetics không bị nhòe hay dính và cũng không gây kích ứng như nhiều loại kẻ mắt nước khác.

Một người dùng chia sẻ: "Tôi rất thích loại kẻ mắt nước này vì nó có đầu kẻ siêu nhỏ giúp tôi tạo đường kẻ mắt rất thanh và tinh tế. Nó không bị nhòe hay thấm nước vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cả ngày. Hơn nữa, nó cũng không bị đặc và dính nếu bạn để một thời gian dài. Tôi đã dùng nó không thường xuyên trong vòng 6 tháng nhưng kẻ mắt nước vẫn dùng tốt và không bị vón cục".
 

Ads HMO

Ads HMO

Top