• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những lỗi cơ bản thấy rõ trong kết quả giảm cân

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những sai lầm mắc phải trong quá trình giảm béo có thể khiến bạn không đạt được kết quả như mình mong muốn. Cân nặng có thể giảm nhưng không nói lên được kết quả giảm cân của bạn đã thực sự tốt nhất hay chưa.

Giảm cân nhưng không giảm mỡ.

Nguyên nhân: Sử dụng phương pháp giảm cân không lành mạnh, chỉ làm mất nước trong cơ thể chứ không thực sự tiêu hao năng lượng dự trữ dưới dạng mỡ.

Việc giảm cân chỉ được xem là hoàn hảo khi bạn có thể giảm được lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể như giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi, giảm mỡ bắp tay…

Giảm cân không đều giữa các vùng

Bạn giảm cân, bạn giảm được mỡ. Nhưng lại không giảm đều giữa các vùng. Một cơ thể mất cân đối có thể còn tệ hại hơn cả một thân hình mũm mĩm cân đối. Có rất người chỉ mải tập trung giảm cân, giảm mỡ vùng bụng mà quên đi các vùng như bắp tay, đùi, vai, mặt. Dẫn đến các vùng cơ thể khác kém săn chắc, thừa mỡ, trong khi vùng bụng lại quá bé, mất cân đối với tỷ lệ cơ thể.

Giải pháp cho việc này khá đơn giản. Bạn chỉ cần quan tâm hơn đế các bài tập giảm cân, giảm mỡ cân đối giữa các vùng cơ thể, tránh việc quá ham tập giảm cân, giảm mỡ chuyên sâu 1 vùng.

Giảm cân nhưng không khỏe mạnh

Bạn vui mừng vì cân nặng đã giảm. Nhưng bạn có thể không biết sức khỏe của mình cũng suy giảm theo nếu bạn giảm cân không lành mạnh.

Nguyên nhân: Bạn ăn kiêng quá khắt khe, thiếu khoa học, không dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể bạn. Hoặc bạn tập luyện quá nhiều trong khi không hiêu rbieets về các cơ thể, nhât là các bệnh não, thần kinh, tim mạch, xương khớp…Có thể các bài tập giảm cân và thực đơn giảm cân nhanh đã hại bạn.

Bạn cần một giải pháp giảm cân chuyên nghiệp, vừa giúp bạn giảm cân, giảm mỡ một cách khỏe mạnh, vừa chuẩn hóa tỷ lệ cơ thể, giúp bạn sở hữu thân hình cân đối.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Hướng dẫn lên thực đơn dinh dưỡng giảm cân cho người thừa cân
 

Ads HMO

Ads HMO

Top