• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những lưu ý giúp bạn có làn da đẹp và trắng sáng

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Để biết da mình có đang bị mất nước hay không và tìm ra cách giải quyết, chúng tôi sẽ giúp bạn với những lưu ý nhỏ dưới đây.

>>> Các loại mỹ phẩm cao cấp tốt nhất trên thị trường

>>> Mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao an toàn

Điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt

Lối sống, thói quen ngủ, chế độ ăn, và gen là những yếu tố hàng đầu có thể ảnh hưởng tới da. Để da không bị khô do thiếu nước, bạn hãy tránh xa hoặc bắt đầu từ việc giảm thức uống có chứa cồn, caffeine, đồ ăn nhiều muối và tuyệt đối không hút thuốc lá nhé.

Không lạm dụng sản phẩm chăm sóc da

Toner có tính tẩy, chọn sai sữa rửa mặt hay tẩy da chết quá độ có thể làm mất lớp dầu bảo vệ da tự nhiên khiến da thiếu độ ẩm cần thiết. Ngay cả với những sản phẩm có chất lượng tốt, nếu bạn sử dụng sai cách hay lạm dụng chúng, da cũng sẽ không thể đẹp như ý muốn, thậm chí bị tổn thương. Hầu hết sản phẩm chăm sóc da thường không đem đến kết quả nhanh chóng nên bạn cần kiên nhẫn khi sử dụng chúng.

Tăng cường dưỡng da ngay cả khi ngủ

Kem dưỡng vào ban đêm là bước cần thiết, tuy nhiên nếu da vẫn bị khô, bạn hãy cân nhắc dùng thêm các sản phẩm dưỡng dành riêng cho lúc ngủ, tiêu biểu là mặt nạ ngủ. Loại sản phẩm này sẽ giúp duy trì và cung cấp thêm độ ẩm, dưỡng chất trong lúc ngủ để bạn có làn da rạng rỡ bừng sáng ngay sau khi thức dậy.

Phân biệt da khô và da thiếu nước

Dù có vài biểu hiện giống nhau nhưng da khô và da thiếu nước hoàn toàn khác nhau. Da khô tự nhiên được biết đến là do di truyền và không thể thay đổi trong khi tình trạng da thiếu nước chỉ nằm ở mức tế bào. Vậy làm sao để phân biệt hai loại da này? Các chuyên gia có một mẹo nhỏ để bạn dễ nhận biết đó là hãy dùng tay véo nhẹ phần da ở cánh tay, bàn tay hoặc cổ tay. Nếu da không đàn hồi về vị trí ban đầu nhanh chóng, rất có thể da bạn chưa được cấp đủ độ ẩm.

Có thể bạn quan tâm : các loại mỹ phẩm cao cấp trên thị trường
 

Ads HMO

Ads HMO

Top