• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những kiểu sơn móng tay bắt mắt nhất

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Khi thực hiện sơn móng tay ngoài những kiểu sơn móng đơn sắc nhạt nhẽo các nàng cũng nên cải tiến cho mình một chút những kiểu dơn móng tay lạ lẫm cuốn hút mọi ánh nhìn, đồng thời còn giúp bạn tự tin thể hiện cá tính

Sơn một lớp sơn màu đen.
Chờ sơn đen khô hoàn toàn, dùng sơn màu trắng hoặc kem quẹt tùy hứng lên các ngón tay. Trước khi quẹt sơn trắng, hãy gạt cọ sao cho còn thật ít sơn đọng lại.
Kiểu sơn này sẽ tạo nên một bộ móng với phong cách graffiti độc đáo

Bên cạch chọn được kiểu vẽ móng phù hợp các nàng cũng nên đặc biệt chú ý tới một số mẹo chăm sóc và sơn móng đẹp nhất sau:
Hãy sơn một lớp sơn dưỡng móng trước khi sơn màu để bảo vệ móng và giữ màu lâu hơn.
Ngâm tay vào nước đá trong khoảng 3 phút sẽ giúp móng khô nhanh hơn.
Sau khi tẩy sơn màu tối, hãy ngâm tay trong nước nóng hoặc bột baking soda trong khoảng 1 phút. Hoặc bạn cũng có thể thoa một chút kem đánh răng và dùng bàn chải đánh răng để tẩy trắng móng.
Hãy sơn nhiều lớp sơn mỏng thay vì chỉ một lớp dày. Một lớp sơn dày sẽ rất khô và làm móng tay bạn dễ bị ố.
Nếu bạn vô tình làm nhòe móng tay khi nó vẫn còn ướt, bạn có thể dễ dàng sửa lại bằng cách liếm ngón tay và nhẹ nhàng vuốt mờ các vết nhòe. Nước bọt phản ứng với sơn móng tay sẽ làm mềm và dễ pha trộn lớp bề mặt. (Nên nhớ: Liếm chứ không ăn!)
Ngâm tay trong nước hoặc giấm trước khi sơn để móng lên màu và giữ màu tốt hơn.
Trên đây là cách sơn móng tay đẹp cùng những mẹo mà bạn cần biết khi thực hiện sơn móng nhé. Chúc các nàng thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top