• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những hình ảnh giúp bạn nhận diện bệnh sùi mào gà

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Chuyên gia phòng khám Khương trung giới thiệu về “Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới” để bạn đọc tiện theo dõi bệnh qua hình ảnh. Với những đối tượng quan hệ dục tình không an toàn thì nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà rất cao. Tuy nhiên, thời kì ủ bệnh của sùi mào gà rất lâu, thời gian đầu nếu không để ý, người bệnh sẽ không hề biết mình mắc sùi mào gà. Xem thêm: chi phi khi dot sui mao ga
Nhiều trường hợp khi đến thăm khám sức khỏe mới phát hiện mình bị bệnh, lúc đó bệnh để lâu và có những biến chứng nguy hại, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày.
Vậy làm thế nào để có thể phát hiện hay ngờ mình mắc bệnh, bạn có thể theo dõi một số hình ảnh bệnh sùi mào gà sau để hiểu rõ hơn về bệnh này.
Bệnh Sùi mào gà có thể xuất hiện ở bất cứ bộ phận nào trên thân thể của bạn. Khi phát hiện những dấu hiệu lạ giống với các hình ảnh trên, bạn nên đến các cơ sở y tế để tiến hành thăm khám và điều trị.
Theo các chuyên gia, sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm cũng như phương pháp điều trị không thích hợp, bệnh khó có thể chữa dứt điểm. bởi vậy, các chuyên gia khuyên những đối tượng đang mắc bệnh sùi mào gà, nếu có nhu cầu điều trị nên ứng dụng phương pháp ALA-PDT. Đây là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao, an toàn, khả năng tái phát thấp.
Phương pháp này hiện đang được Phòng khám Đa khoa Khương trung áp dụng, kết hợp với dùng thuốc và vật lý trị liệu, giúp bạn trị bệnh sùi mào gà dứt điểm, an toàn. Bạn có thể đến địa chỉ 59 Khương Trung, Hà Nội để được các chuyên gia của chúng tôi thăm khám và điều trị sớm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top