• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những háp dẫn khi mua căn hộ quận 1

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Những điều thú vị ngoài vị trí hay tiện ích mà chủ đầu tư đưa ra, những lý do nào khiến cho khách hàng muốn mua căn hộ Quận 1? Với tên gọi hòn ngọc Viễn Đông thì việc sở hữu căn hộ tại đây giống như sở hữu một khu đất vàng vô giá.
Điểm hấp dẫn từ trung tâm đô thị phồn hoa
mua căn hộ quận 1 đồng nghĩa với việc khách hàng đang sở hữu tài sản ở mảnh đất vàng. Sự phồn hoa của quận trung tâm này là những toàn cao tầng, các công trình kiến trúc nổi bật Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, Tòa nhà UBND thành phố, Hội trường Thống Nhất, chùa Vĩnh Nghiêm…


Mua căn hộ Quận 1 rất gần với nhà thờ Đức bà nổi tiếng.
Một điểm cộng khác là chủ đầu tư bán căn hộ Quận 1 này thường tọa lạc ở những vị trí đẹp có những hàng cây xanh mát hay ven sông như đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh, Thi Sách.Ngoài ra còn thuận tiện giao thông với các khu căn hộ liền kề như : mua căn hộ quận 2


Giá cả cao và dễ sinh lợi nhuận
Tỷ lệ thuận với những điều phồn hoa đô thị thì mua bán căn hộ quận 1 cũng ở giá cả khá cao. Ngoài ra những chi phí cho mức sống, sinh hoạt ở đây cũng khá cao.
Chợ Bến Thành nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh.
Khách hàng sở hữu căn hộ Quận 1 sẽ là người có thu nhập cao và chịu đầu tư để có cơ hội sở hữu căn nhà lâu dài hoặc cho thuê với những giá trị hấp dẫn đến người có nhu cầu
->>> Tham khảo : giá cho thuê biệt thự liền kề hà nội đang được điều chỉnh

Theo chungcu.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top