• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những game nấu ăn Doremon hay nhất

viethdc

Lính mới
Doremon là một chú mèo máy đến từ tương lai, là một nhân vật trong bộ truyện nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản. Lấy hình tượng từ chú mèo này, các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều game về Doremon thu hút được rất đông người chơi.


1. Game Doremon nấu ăn

Có lẽ hình ảnh chú mèo Doremon trên tay cầm chiếc bánh rán đã trở nên vô cùng quen thuộc với mọi người. Nhưng bạn đừng nghĩ rằng chú mèo này không biết làm gì hết khi không có những món bảo bối nhé. Bạn hãy tải game vui cho điện thoại game đô rê mon nấu ăn, khi đó bạn sẽ phải thán phục trước khả năng bếp núc của chú mèo đa tài này.

Trong game, Doremon sẽ tự tay mở một nhà hàng và làm đầu bếp chính luôn. Doremon sẽ phục vụ những thực khách đặc biệt là Nobita, Xuka, Xeko. Nhiệm vụ của bạn trong game đó là trợ giúp Doremon nhớ được các món ăn mà những vị khách này yêu cầu để Doremon có thể phục vụ được những vị khách một cách hoàn hảo nhất.




Game Doremon nấu ăn


Các mẹ có thể cho bé chơi vì game nấu ăn cho bé này sẽ giúp các bé rèn luyện trí nhớ một cách tự nhiện nhất cùng hình ảnh chú đầu bếp Doremon vô cùng dễ thương. Hình ảnh đẹp cùng âm thanh vui nhộn, Doremon nấu ăn sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Ngoài ra, nếu yêu thích chú mèo máy này, bạn còn có thể chơi rất nhiều trò chơi như game đua xe cùng Doremon, Doremon câu cá,…


2. Game Doremon đói bụng

Chú mèo máy Doremon là một nhân vật rất tốt bụng nhưng cũng hay đói bụng, chú mèo của chúng ta cần phải ăn nhiều đồ ăn thì mới có thể lấp đầy cái bụng đang trống rỗng được. Vậy bạn hãy giúp Doremon thu thập thật nhiều đồ ăn nhé.




Game Doremon đói bụng


Doremon thích nhất là những chiếc bánh ngọt và chúng đang nằm rải rác trên những con đường khác nhau. Người chơi phải khéo léo vượt qua những con đường này và đi xa nhất thì mới có thể lấy được nhiều bánh. Vì đường có nhiều đoạn khác nhau, giữa các đoạn là những khoảng cách rất lớn nên người chơi phải nhảy lên cao an toàn để có thể vượt qua những đoạn này. Doremon được ăn càng nhiều bánh thì bạn sẽ có càng nhiều điểm.

Người chơi phải thể hiện được sự nhanh mắt nhanh tay của mình trong game. Giúp Doremon xua tan cảm giác đói khát cùng trò chơi thú vị này sẽ mang lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất.


Nguồn: http://xe5.vn/tin-tuc/nhung-game-nau-an-doremon-hay-nhat.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top