• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Những Fan nữ cuồng nhiệt của SLNA ngày hôm nay

HMO

Administrator
Staff member
Không chỉ nổi tiếng về độ cuồng nhiệt, các CĐV SLNA còn rất xinh đẹp. Hàng trăm CĐV nữ đã tới sân để cổ vũ cho đội nhà đánh bại HAGL, dù rất nhiều người là fan của Công Phượng. Chắc chắn sự có mặt của các CĐV nữ thành Vinh trên khán đài sẽ khiến trận đấu có thêm nhiều cảm xúc.











ST
 

HMO

Administrator
Staff member

Trận cầu đinh SLNA - HAGL diễn ra trên sân Vinh chiều nay 12/4 thu hút hơn 10.000 CĐV. Nhóm fan trung thành của đội mặc đồng phục trang bị 'đủ đồ' để cổ vũ chuyên nghiệp.

Hơn 10.000 CĐV hài lòng về màn trình diễn của SLNA với chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Ngay phút thứ 7, SLNA có bàn mở tỷ số do công của Mạnh Hùng. Cầu trường Vinh như vỡ tung, không khí sân bóng nóng lên trong cả trận đấu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top