• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những dấu hiệu nguy hiểm của bệnh lậu ở nữ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu ở nữ giới không chỉ ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của chị em mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình của người bệnh. Tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới ngày càng tăng nhanh trong những năm gần đây và không có xu hướng suy giảm. Vậy dấu hiệu bệnh lậu ở nữ như thế nào dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung dành cho những ai quan tâm.
Tham khảo thêm: hinh benh lau



Nguyên nhân mắc bệnh lậu ở nữ giới:
- Khi quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh thì nữ giới có khả năng mắc bệnh rất cao.
- Dùng các đồ dùng của người bệnh như bàn chải đánh răng, khăn tắm, đồ lót cũng có nguy cơ mắc lậu cao.
- Mẹ bị bệnh lậu khi mang thai không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm sẽ lây sang con khi sinh thường.
Rất nhiều người không biết benh lau bieu hien the nao nên chủ quan không quan tâm đến. Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới không điển hình như đối với nam giới nên rất khó phát hiện bệnh. Đa số người bệnh chỉ có dấu hiệu như tiểu buốt, tiểu rắt, người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, sưng đỏ, ngứa vùng kín… Khí hư chảy ra bất thường, kinh nguyệt nhiều. Khi không được chữa trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra viêm buồng tử cung, viêm ống dẫn trứng… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh.



Tham khảo thêm: nhung bieu hien cua benh lau
Bệnh lậu ở nữ giới dễ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm mà không lường trước được, khi có những biểu hiện bất thường trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và chữa trị kịp thời. Nếu còn băn khoăn gì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tình nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top