• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những chuyện bạn cần chuẩn bị trước khi cắt bao quy đầu

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Ở rất nhiều nước, thực hiện cắt bao quy đầu được xem là tục lệ truyền thống. Còn ở Việt Nam, cắt bao quy đầu chỉ được thực hiện lúc có tình trạng viêm nhiễm. Vậy bình thường thì có nên cắt bao quy đầu không?
=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau mat bao nhieu tien

Theo các bác sĩ chuyên khoa, thực hiện cắt bao quy đầu sẽ có rất nhiều lợi ích như sau:

– Giảm nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục

– Giảm nguy cơ bị mắc một vài hội chứng viêm nhiễm

– Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu và biến bệnh lý do thận gây ra

– phòng các nguy cơ chít hẹp, nghẹt hoặc dài bao quy đầu

– Giúp nam giới phòng dấu hiệu xuất tinh sớm bởi "cậu nhỏ" được cọ sát rất nhiều, đồng thời kéo dài thời gian.

– Hỗ trợ và bảo vệ cơ thể khỏi rất nhiều chứng lây qua cơ quan sinh dục, cũng như giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.


Tuy nhiên, trong trường hợp có nhu cầu tiến hành cắt bao quy đầu bạn cần phải lựa chọn rất nhiều cơ sở uy tín cũng như phương pháp đảm bảo an toàn và hiệu quả, phòng nhiều biến chứng về sau.

rất nhiều cơ sở y tế nên đảm bảo rất nhiều yếu tố: trình độ chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa thực hiện, đường máy móc, môi trường tiểu phẫu. không những thế việc lựa chọn các phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu cũng góp phần quan trọng vào thành công của ca phẫu thuật.

Hiện nay, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn, hiệu quả, ít xâm lấn và nhanh chóng hồi phục đang được rất nhiều trung tâm y tế áp dụng. liệu pháp này đã được một số trung tâm y tế với chất lượng tốt áp dụng thành công cho một vài nam giới nếu mà có nhu cầu tiến hành cắt bao quy đầu. Với thời gian hồi phục nhanh, không nên nằm viện, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản cũng như sinh họat hàng ngày.

Các chuyện buộc phải chuẩn bị trước lúc thực hiện cắt bao quy đầu

Tiến hành cắt bao quy đầu là cắt đi phần bao quy đầu mắc dài, tức là một vết thương ở mặt sau của "cậu nhỏ", sau đó tiến hành cắt khoanh phần thừa của bao da quanh bộ phận sinh dục. cắt bao quy đầu không ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của nam giới mà còn giúp nam giới khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm. Để việc thực hiện cắt bao quy đầu thực sự hiệu quả và không ảnh hưởng một số đến sức khỏe, nhiều bác sĩ chuyên khoa chuyên nam khoa đưa ra nhiều khuyến cáo cho bệnh nhân phải chuẩn mắc phải một vài điều sau:

– Bạn cần tới gặp chuyên gia để làm cho các xét nghiệm để chắc chắn rằng bạn không bị rất nhiều bệnh liên quan như viêm bao quy đầu và các chứng liên quan tới bộ phận sinh dục khác. Sau nếu mà xét nghiệm, nếu bạn bị mắc viêm bao quy đầu cấp tính thì không phải làm phẫu thuật mà phải chữa trị bao quy đầu trước, còn nếu mà bạn mắc viêm bao quy đầu mãn tính thì phải làm cho thủ thuật tiến hành cắt bao quy đầu ngay để viêm bao quy đầu không phát triển hơn. lúc bạn mắc phải dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng buộc phải khiến cho tiểu phẫu để không tác động đến chuyện chăn gối vợ chồng.

– Trước nếu tiến hành cắt bao quy đầu buộc phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, dùng nước ấm để rửa sạch vùng kín, lộn bao quy đầu, rửa sạch hết cặn bã sinh dục. Sau khi rửa, buộc phải lộn bao quy đầu về vị trí cũ, giảm thiểu hiện tượng nghẹt bao quy đầu.

– Giữ tâm lý thoải mái, phòng một số căng thẳng lo âu trước khi phẫu thuật bởi điều này tác động rất lớn đến chất lượng ca mổ.

Tiến hành cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ giúp cho cậu nhỏ của bạn thoải mái hơn và tránh được nhiều bệnh liên quan đến bao quy đầu. lúc xuất hiện một vài dấu hiệu của bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu thì cần tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tôt. tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường không phức tạp tuy nhiên người mắc bệnh phải hết sức chú ý tới công tác chuẩn mắc, chăm sóc trước và sau phẫu thuật.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top