• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những công thức trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả cho da

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Tại sao bạn không tự cải thiện làn da của mình bằng những công thức đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên sẽ giúp bạn chống viêm, loại trừ mụn và làm cho da mịn màng hơn. Dưới đây là những công thức chuẩn trị mụn từ mặt nạ thiên nhiên đúng cách cho hiệu quả cao mà mọi người có thể tham khảo như sau:

Mặt nạ tỏi giúp trị mụn trứng cá

Tỏi được xem như một loại kháng sinh kháng khuẩn tự nhiên rất tốt cho cơ thể, và trong việc trị mụn thì tỏi là một chất khử trùng và kháng khuẩn tuyệt vời vì vậy nó rất tốt cho việc chống lại mụn trứng cá. Cách làm mặt nạ trị mụn bằng tỏi : Lấy một tép tỏi, đập nhỏ và trộn nó với ½ tách nước ấm. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Tỏi có thể làm cháy làn da của bạn nếu bạn để nó quá lâu hoặc nếu bạn thoa nó trực tiếp vào da của mình vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng tỏi.

Công thức trị mụn từ mật ong thiên nhiên

Nguyên liệu đứng đầu trong làm đẹp không thể không nói tới mật ong, bởi đây là nguyên liệu không chỉ giúp chăm sóc dưỡng da mà còn có tác dụng điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Chúng ta thường nghĩ rằng mật ong là một loại kem dưỡng ẩm nhưng nó cũng có tính chất kháng khuẩn và kháng sinh giúp loại bỏ mụn trứng cá.

Mặt nạ tinh dầu trà trị mụn trứng cá

Một nguyên liệu nữa có ngay bên cạnh cuộc sống của bạn có tác dụng trị mụn nữa đó chính là tinh dầu trà, loại mặt nạ đơn giản trị mụn này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong điều trị mụn. Đối với mặt nạ này, bạn nên tìm cho mình tinh dầu trà chất lượng cao giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả hơn.

Tìm hiểu thêm : Làm sao trị mụn nhanh nhất?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top