• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những cách trị mụn trứng cá hiệu quả và nhanh chóng

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn trứng cá thường gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và làn da của bạn. Đặc biệt là khi chúng đột nhiên xuất hiện trước ngày diễn ra sự kiện quan trọng nào đó khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp.

Những cách sau sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để trị mụn trứng cá rất đơn giản, hiệu quả mà lại không tốn kém và rất dễ làm từ ngay căn bếp nhà bạn.

Dưa chuột và sữa tươi

Bạn chỉ cần xay nhuyễn dưa chuột rồi trộn chung với sữa để tạo thành hỗn hợp dạng sệt, sau đó thoa toàn bộ lên da mặt rồi để khoảng 30phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Dưa chuột có tác dụng làm mịn da mặt, giảm bớt chất nhờn cùng với sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng.

Dưa chuột

Lấy 1 trái dưa leo rửa sạch thái mỏng rồi đắp lên da, hoặc bạn có thể xay nhuyễn rồi đắp lên da. Để khoảng 15- 20 phút thì bạn nên rửa mặt lại với nước sạch.

Đối với loại mặt nạ này bạn có thể bạn sẽ gặp phải cảm thấy da hơi căng, có chút ngứa, thực chất đó là quá trình tẩy da chết diễn ra rất nhanh, nhờ đó, da hồng hào, tươi sáng hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

Trong dưa leo có chứa rất nhiều vitamin có tác dụng dưỡng da trị mụn rất tốt, nhất là 2 loại vitamin đứng đầu trong việc làm đẹp như vitamin E và C, ngoài ra còn có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên hiệu quả.

Cà rốt và sữa chua

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch.

Có thể bạn quan tâm : http://cachtrimunantoan.com/ban-co-biet-tac-dung-cua-long-do-trung-giup-lam-dep-da.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top